Cảnh cáo hai nữ sinh lớp 9 đánh học sinh cùng trường

13/05/2017 19:07 GMT+7

Với hành vi đánh người thô bạo, hai nữ sinh lớp 9 Trường THCS Huỳnh Đình Túc (P.Hương Hồ, TX.Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên-Huế) buộc phải nhận mức kỷ luật, nhưng vẫn còn cơ hội để sửa sai

Ngày 13.5, Hội đồng kỉ luật Trường THCS Huỳnh Đình Túc đã tiến hành họp và thống nhất thi hành kỷ luật cảnh cáo, xếp loại hạnh kiểm cả năm học mức trung bình cho cả hai nữ học sinh cùng học lớp 9/1 của trường là P.T.T.Nh và C.N.A.

Đến cuối chiều 13.5, nhiều người tiếp tục xem clip và bàn tán về vụ bạo lực Ảnh chụp màn hình facebook

Như Báo Thanh Niên đã thông tin, T.Nh và Ng.A là hai học sinh đã có hành vi dùng lời lẽ thô tục chửi mắng; hành hung, chặn đường đánh nhiều cái vào mặt em P.T.Th.Nh, học sinh lớp 7/4 cùng trường. Sự việc xảy ra tuy đã khoảng 45 ngày, đã được hòa giải thỏa đáng giữa người lớn lẫn cả ba học sinh, nhưng ngày 11.5 lại xuất hiện video clip thời lượng 1 phút 59 giây trên tài khoản “Đô Bảnh” ở facebook. Đến 17 giờ 30 ngày 13.5, video clip này đã có 95 ngàn lượt xem, 1 ngàn lượt “like” (thích) cùng hàng trăm lượt chia sẻ, bình luận.

Theo thầy Nguyễn Khoa Trí, Hiệu trưởng nhà trường, sự việc tuy xảy ra bên ngoài nhà trường, không phải trong giờ học chính thức nhưng hai em T.Nh. và Ng.A. đã làm trái các quy định về đạo đức người học sinh, vi phạm các quy tắc ứng xử có văn hóa, chuẩn mực của một công dân, gây ảnh hưởng tới tập thể nhà trường, gia đình và gây bức xúc xã hội. Tuy nhiên, để tạo điều kiện cho hai em tiếp tục phấn đấu, học tập và sửa sai, phát triển bản thân, nhà trường cùng gia đình 3 học sinh liên quan thống nhất mức kỷ luật nêu trên.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.