Cậu bé 7 tuổi gây 'bão' mạng nhờ cơ bụng 8 múi

05/07/2017 08:50 GMT+7

Cộng đồng mạng Trung Quốc đang lan truyền hình ảnh của cậu bé 7 tuổi Trần Dị. Em có cơ thể rắn chắc với cơ bụng 8 múi. Khi mới 5 tuổi, cậu bé bắt đầu vào học ở một trường dạy thể dục thể thao tại địa phương.

Cậu bé Trần Dị, 7 tuổi, với cơ bụng 8 múi - Ảnh chụp màn hình Daily Mail

Cơ thể 8 múi của em là điều mà không ít người đàn ông trưởng thành hằng mơ ước. Mặc dù còn nhỏ nhưng Trần Dị đã thể hiện tố chất của một vận động viên xuất sắc, theo Nhân Dân Nhật báo.
Tại trường, Trần Dị tập luyện như một vận động viên thể dục dụng cụ chuyên nghiệp. Khi tham gia Giải thể thao lần thứ 19 tại thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, cậu bé đã tranh tài với khoảng 50 vận động viên trẻ khác. Em đã giành được tổng cộng 6 huy chương vàng và một huy chương bạc.
Sau buổi thi đấu hôm 2.7, các phóng viên của tờ Nhân Dân Nhật báo đã yêu cầu được chụp hình Trần Dị. Các bức ảnh sau đó đăng lên mạng xã hội và được chia sẻ rất nhanh.
Rất nhiều người ấn tượng với cơ thể săn chắc của Trần Dị, đặc biệt là 8 múi cơ bụng. Em cho biết bản thân rất thích tập luyện vì nó giúp em trông rất “ngầu”.
Mẹ của Trần Dị, bà Chương Hồng Ngư kể rằng cậu bé vốn đã khỏe mạnh khác thường ngay từ khi lọt lòng. Lúc mới sinh, em nặng đến 4 kg, mới 11 tháng tuổi đã biết đi. Khi được 2 tuổi, Trần Dị có thể một tay cầm bình sữa, tay còn lại đu người trên xà ngang.
Người mẹ cũng cho biết cậu con trai rất thích bánh bao và có thể ăn hơn 10 cái một lần. Bình thường, em học ở trường thể dục thể thao từ thứ hai đến thứ sáu, chỉ được về nhà vào thứ bảy và chủ nhật.
Mặc dù cuộc thi vừa rồi là lần đầu tiên tham gia thi đấu chính thức nhưng cậu bé Trần Dị đã có thành tích đáng nể. Bà Hồng Ngư cho biết bà rất hài lòng với màn trình diễn của con.

tin liên quan

Những biểu hiện ở trẻ thông minh vượt trội

Để đánh giá liệu trẻ có khả năng thông minh vượt trội hay không là rất phức tạp, chắc chắn không thể chỉ dựa vào bài kiểm tra IQ. Các nhà giáo dục đã xác định được những biểu hiện ở trẻ thông minh vượt trội.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.