Cậu bé Đức 'kết bạn' bằng cách cho hơn 11.000 USD

14/07/2017 10:45 GMT+7

Đối với các thanh thiếu niên, đôi khi việc kết bạn không hề dễ dàng, nhất là ở môi trường mới. Một cậu bé 13 tuổi ở Đức đã có cách kết bạn ‘không đụng hàng’. Ai làm bạn với em sẽ được cho tiền mặt trực tiếp.

Cậu bé 13 tuổi ở Đức đã lấy hơn 11.000 USD cho những đứa trẻ đồng trang lứa để kết bạn - Ảnh: Shutterstock

Tổng số tiền cậu bé đã hào phóng chi cho các bạn là hơn 11.000 USD (khoảng 250 triệu đồng). Tên cậu bé không được tiết lộ. Em được cho là đang sống ở thành phố Bad Tölz, bang Bavaria, Đức, theo Sueddeutsche Zeitung.

tin liên quan

Giảng viên ‘bó tay’ vì cả lớp không một sinh viên đi học

Tiến sĩ Adrian Rafferty đến lớp và chuẩn bị đầy đủ máy chiếu, slide bài giảng cùng nhiều thứ khác cho buổi học. Tuy nhiên, ông đợi mãi mà không thấy sinh viên nào đến học. Lớp vắng tanh, chỉ có mỗi giảng viên và bài giảng.


Cảnh sát địa phương đã nhận được cuộc gọi vào hôm 8.7, thông báo là một cậu nhóc đáng ngờ đang cho bạn bè mình khoản tiền lớn. Người nhận ít nhất là 113 USD, người may mắn nhất nhận đến 2.733 USD.
Phần lớn những cậu bé được tặng tiền là bạn bè đồng trang lứa của cậu nhóc và là thành viên của câu lạc bộ bóng đá địa phương.
Khi cảnh sát tìm đến, cậu bé nói rằng lấy tiền cho các bạn vì muốn bọn họ thích và kết bạn với mình. Số tiền này được cho là đã lấy cắp của bố mẹ. Tuy nhiên, một tờ báo khác của Đức là Rheinische Post lại đưa tin khoản tiền này không phải của bố mẹ em. Phía cảnh sát cũng chưa đưa ra kết luận rõ ràng.
Một số em được bạn cho tiền đã trả lại cho cảnh sát. Tổng số tiền nhận lại được là 5.125 USD, còn hơn 6.000 USD vẫn chưa thu hồi.
Việc này xuất hiện ở Đức chỉ 4 tháng sau khi một cậu chuyện tương tự cũng xảy ra ở Tậy Ban Nha. Một cậu bé 10 tuổi đã lấy 11.392 USD từ tiền tiết kiệm của ông bà và tặng cho các bạn cùng lớp. Phần lớn khoản tiền được thu hồi sau đó và trả về cho khổ chủ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.