Cậu bé 'thuê mẹ' để họp phụ huynh

28/10/2017 14:12 GMT+7

Một cậu bé Trung Quốc đã khiến cộng đồng mạng bị sốc vì truy cập ứng dụng hẹn hò để tìm phụ huynh. Em là học sinh tiểu học và đã dùng ứng dụng hẹn hò dành cho người lớn để tìm người đóng giả làm mẹ mình.

Cậu bé tiểu học Trung Quốc đã truy cập ứng dụng hẹn hò dành cho người lớn để tìm người đóng giả làm phụ huynh Ảnh: Shutterstock
Cậu bé đề nghị trả cho một người phụ nữ 500 nhân dân tệ (khoảng 1,7 triệu VNĐ) để cô đóng vai mẹ mình và đến dự một cuộc họp phụ huynh ở trường. Giải pháp “đáo để” của cậu nhóc đã thu hút nhiều tranh luận trong cộng đồng mạng, theo Shanghaiist.
Người phụ nữ được cậu nhóc thuê đóng giả làm mẹ đã chia sẻ câu chuyện lên WeChat. Ban đầu, ứng dụng hẹn hò mà cậu truy cập chỉ thường dành cho những người muốn tìm đối tác bầu bạn, cùng đi ăn hay xem phim. Nhưng cô đã có phần bất ngờ vì lời đề nghị được đưa ra từ một cậu bé tiểu học.
Cậu bé nói với người phụ nữ rằng ba em luôn đi công tác. Trong khi đó, giáo viên trong trường lại nhiều lần đòi gặp bố mẹ em trong những buổi họp phụ huynh.
Cậu bé nói em sẽ trả cho cô 500 nhân dân tệ để đóng vai phụ huynh và tham gia buổi họp kéo dài 2 giờ ở trường. Truyền thông Trung Quốc không nhắc đến mẹ ruột em đang ở đâu và cũng không chắc chắn lý do của cậu bé có đáng tin hay không.
Câu chuyện đã thu hút rất nhiều tranh luận trên cộng đồng mạng Trung Quốc. Một người dùng mạng xã hội chia sẻ câu chuyện anh từng thuê cô bán kem trước cổng trường để đóng giả làm phụ huynh khi anh còn bé. Mọi chuyện chỉ bại lộ khi giáo viên nhận ra gương mặt của cô bán kem ở cổng trường.
Trong khi đó, nhiều người khác lại chê trách người phụ huynh chỉ lo làm việc mà không quan tâm đúng mức đến việc học hành của con, theo Shanghaiist.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.