Cậu học sinh đạt 14 giải thưởng quốc tế, quốc gia

Bích Thanh
Bích Thanh
25/05/2018 15:57 GMT+7

Đó là em Đỗ Nguyên Bảo, học sinh lớp 5/5, Trường tiểu học Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình, TP.HCM đã đạt nhiều thành tích xuất sắc trong nhiều năm học vừa qua.

Ngày 25.5, Phòng Giáo dục quận Tân Bình, TP.HCM, tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng học sinh giỏi năm học 2017-2018.

Trong những học sinh được tuyên dương, em Đỗ Nguyên Bảo, học sinh lớp 5/5 Trường tiểu học Hoàng Văn Thụ đã đạt 14 giải thưởng quốc tế và quốc gia như: Huy chương vàng cuộc thi toán quốc tế AMO, Huy chương đồng cuộc thi toán Singapore, huy chương bạc cuộc thi toán học không biên giới… Chia sẻ trong chương trình giao lưu, Bảo cho biết: “Môn học yêu thích của em là tiếng Anh. Tương lai, em muốn nghiên cứu về vũ trụ và thần tượng là nhà thiên tài vũ trụ Stephen Hawking”.

Thành tích của Đỗ Nguyên Bảo Ảnh chụp lại từ văn bản

Kết thúc buổi lễ, ông Trần Khắc Huy, Trưởng phòng Giáo dục quận Tân Bình, đã nhìn nhận bên cạnh những thuận lợi từ sự quan tâm của quận, của cha mẹ học sinh cùng với tinh thần cầu tiến, say mê tìm tòi học hỏi kiến thức của học sinh, thì ngành giáo dục còn có những khó khăn nhất định. Thời gian tới, phòng giáo dục sẽ xây dựng tốt chiến lược, chương trình giảng dạy phù hợp với trình độ học sinh, đặc thù bộ môn, đáp ứng theo yêu cầu đổi mới.

Được biết, tại buổi lễ có 396 học sinh được tuyên dương và khen thưởng, trong đó có 3 học sinh đạt giải quốc tế, 159 học sinh đạt giải cấp thành phố và 234 học sinh đạt danh hiệu cấp quận thông qua các kỳ thi Học sinh giỏi bộ môn, Học sinh giỏi thực nghiệm khoa học tự nhiên, Kiến thức tổng hợp thực tiễn…

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.