Chiêu sinh khóa học Nhập môn phương pháp giảng dạy Montessori (khóa 7 - tháng 6.2019)

Montessori là phương pháp giáo dục trẻ tiên tiến, nổi tiếng được áp dụng phổ biến trên thế giới.

Với mong muốn góp phần đào tạo một lực lượng giáo viên mầm non có chất lượng tại Việt Nam, Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn (KHXH&NV) (ĐH Quốc gia TP.HCM) phối hợp với Hiệp hội Montessori Quốc tế (AMI) tổ chức khóa học Nhập môn Phương pháp Giáo dục Montessori. Đây là khóa học tiêu chuẩn và chính thức của Hiệp hội Montessori Quốc tế được tổ chức tại Việt Nam.
Montessori là phương pháp giáo dục trẻ tiên tiến, nổi tiếng được áp dụng phổ biến trên thế giới.
Montessori là phương pháp giáo dục trẻ tiên tiến, nổi tiếng được áp dụng phổ biến trên thế giới
Trung tâm Đào tạo quốc tế, Trường ĐH KHXH&NV là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức các lớp đào tạo ngắn hạn về Phương pháp Giáo dục Montessori thông báo chiêu sinh khóa học, nội dung cụ thể như sau:

Mục tiêu của khóa học

- Cung cấp kiến thức nhập môn về Phương pháp giáo dục Montessori cho người đang làm việc, học tập trong ngành sư phạm và giáo dục trẻ, cũng như quí vị phụ huynh hay cá nhân muốn tìm hiểu về Phương pháp giáo dục Montessori;
- Đào tạo trợ tá giáo viên (Montessori Assistant) và nhân viên làm việc trong môi trường Montessori của AMI;
- Trang bị kiến thức ban đầu về cách giáo dục theo Phương pháp Montessori để chuẩn bị cho khóa huấn luyện chính quy về phương pháp này.

Đối tượng tham gia khóa học

- Người làm việc trong chương trình của AMI Montessori trong nước và các quốc gia khác;
- Lãnh đạo, giáo viên các trường mầm non; giảng viên các khoa đào tạo giáo viên mầm non;
- Phụ huynh quan tâm đến phương pháp giáo dục này để dạy trẻ trong gia đình.
Đông đảo học viên tham gia các khóa Nhập môn Phương pháp Giáo dục Montessori do Trường Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn tổ chức hằng năm. Ảnh: Trung tâm Đào tạo quốc tế - CIE
Đông đảo học viên tham gia các khóa Nhập môn Phương pháp Giáo dục Montessori do Trường Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn tổ chức hằng năm Ảnh: Trung tâm Đào tạo quốc tế - CIE

Nội dung chương trình đào tạo

Chương trình hai (02) tuần trình bày các nguyên tắc cơ bản của giáo dục Montessori: Vai trò của người hướng dẫn Montessori (giáo viên, phụ huynh,…); Vai trò của Trợ tá, Tổng quan về các giai đoạn phát triển của trẻ; Ý thức của trẻ từ 0 - 6 tuổi và các giai đoạn nhạy cảm; Tính trật tự, chính xác và vai trò của tính trật tự trong phát triển tính cách của trẻ; Các hoạt động giúp phát triển vận động, ngôn ngữ và tính độc lập của trẻ; Thiết kế môi trường giáo dục Montessori (tại nhà, tại trường,…); Các hoạt động giúp phát triển tính xã hội của trẻ; Quan sát và ghi chép hoạt động của trẻ; Vai trò của âm nhạc và nghệ thuật; Duy trì môi trường Montessori.
Đặc biệt, đây là khóa chính thức đào tạo trợ tá cho giáo viên Montessori của AMI nên nội dung của khóa học này sẽ giúp học viên dễ dàng tiếp thu chương trình học của các khóa huấn luyện Montessori dài hạn của AMI trong tương lai.
Học viên khóa học sẽ học kết hợp giữa lý thuyết và thực hành phương pháp quan, sát trẻ để viết báo cáo tốt nghiệp. Quý vị vui lòng tham khảo chương trình học tại website: http://ami-global.org/training/qualifications. Giảng viên sẽ giảng dạy bằng tiếng Anh và có phiên dịch tiếng Việt.
Giảng viên của khóa học là bà Megan Trezise - Chuyên gia đào tạo của Hiệp hội Montessori quốc tế (AMI). Bà là Chuyên gia đào tạo giáo viên Montessori thuộc Viện nghiên cứu Montessori Tây Nam Hoa Kỳ; tham gia sáng lập Khóa Đào tạo trợ giảng và giáo viên của AMI tại Denver và là chuyên gia đào tạo giáo viên và xây dựng chương trình Montessori cho Trường Great Work, Denver, bang Colorado, Hoa Kỳ. Bà tốt nghiệp loại Xuất sắcThạc sĩ Giáo dục mầm non tại ĐH Northcentral - Hoa Kỳ (với GPA 3.9/4.0) và có 15 năm kinh nghiệm giảng dạy Montessori tại các trường Montessori công lập và tư thục ở Hoa Kỳ và nhiều nơi trên thế giới.
Chứng chỉ: được cấp bởi Hiệp hội Montessori Quốc tế (AMI) có giá trị quốc tế.
Địa điểm học: Trường ĐH KHXH&NV (số 10-12 Đinh Tiên Hoàng, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM).
Thời gian học
- Học viên học 60 tiếng học trên lớp và quan sát, từ ngày 10.6.2019 đến ngày 22.6.2019
- Học vào buổi tối (17g00 - 21g00) các ngày trong tuần và cả ngày thứ bảy và chủ nhật (sáng 9g00 - 12g30 và chiều 13g30 - 18g00).
Học phí
- Ngày đăng ký và đóng học phí: từ ngày 20.5 - 7.6.2019. Vì sỉ số lớp học có giới hạn nên Trung tâm Đào tạo quốc tế không nhận thêm học viên khi đã đủ số lượng đăng ký trước ngày hạn chót ghi danh.
- Ưu đãi học phí khi đóng trước 1.6.2019: 9.000.000 đồng
- Học phí từ ngày 1.6.2019: 9.500.000 đồng
Đặc biệt, giảm 10% học phí cho nhóm học viên từ 10 người trở lên và đăng ký trước ngày 1.6.2019.
Hình thức nộp học phí
- Nộp tiền mặt: nộp trực tiếp tại Trung tâm Đào tạo Quốc tế (Phòng K09, số 10-12 Đinh Tiên Hoàng, Quận).
- Chuyển khoản:
+ Tên đơn vị tiếp nhận: Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn
+ Số tài khoản: 007.1.0000.78.289
+ Tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam, Chi nhánh TP.HCM (Vietcombank Hồ Chí Minh)
+ Nội dung: Nộp học phí cho [Tên học viên] Khóa Nhập môn Montessori tháng 6.2019
LIÊN HỆ:
Trung tâm Đào tạo Quốc tế
Phòng K09, số 10-12 Đinh Tiên Hoàng, Q.1, TP.HCM
Điện thoại: 028. 3829 3828 - xin số 170 hoặc 0906 304 773 (gặp chị Phạm Thị Dung)
Facebook: Montessori HCMC
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.