Chọn nhóm ngành công nghệ - công nghệ thông tin, thí sinh cần lưu ý gì? (P.3)

27/02/2020 14:02 GMT+7

Vào lúc 14 giờ 30 ngày 27.2, Báo Thanh Niên tổ chức buổi thứ 5 chương trình tư vấn trực tuyến truyền hình về chủ đề 'Chọn ngành học tương lai với khối ngành công nghệ - công nghệ thông tin '.

Chương trình được phát sóng các kênh: thanhnien.vn, Facebook.com/thanhnien và YouTube Báo Thanh Niên.
Theo dự báo nhu cầu, đến năm 2020 Việt Nam sẽ thiếu hụt hơn 500.000 nhân sự các ngành công nghệ thông tin. Bộ GD-ĐT đã có công văn gửi các trường ĐH, học viện, chính thức cho phép áp dụng cơ chế đặc thù đào tạo các ngành thuộc lĩnh vựa này trình độ ĐH. Theo đó, sinh viên đang học ĐH các ngành khác được chuyển sang học công nghệ thông tin ở các trường có đào tạo ngành này. Năm 2020, công nghệ thông tin là một trong 2 nhóm ngành được Bộ GD-ĐT cho các trường ưu tiên tăng chỉ tiêu tuyển sinh.
Tham dự buổi trực tuyến, chuyên gia tuyển sinh các trường có đào tạo khối ngành công nghệ - công nghệ thông tin sẽ cung cấp thông tin tuyển sinh mới nhất của trường mình trong năm nay. Đặc biệt là có những dự báo nhu cầu nhân lực, định hướng lựa chọn nghề nghiệp tương lai liên qua khối ngành này.
 Chương trình gồm 3 phần, sáng nay đã diễn ra phần 1, 2. Bạn đọc xem TẠI ĐÂY.
14 giờ 30 chiều nay, phần 3 của chương trình có sự tham gia các trường: Trường ĐH Duy Tân, Trường ĐH Bà Rịa-Vũng Tàu, Trường ĐH Kinh tế-tài chính TP.HCM.
Tường thuật trực tiếp
Chọn nhóm ngành công nghệ - công nghệ thông tin, thí sinh cần lưu ý gì? (P.3)
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.