Đánh giá chất lượng giảng viên tại hệ thống luyện thi IELTS LangGo

16/06/2021 08:00 GMT+7

IELTS được xem như một tấm bằng tiếng Anh quốc tế có uy tín, là “chìa khóa” giúp mở rộng con đường học tập và nghề nghiệp ở cả trong nước và quốc tế.

Theo đó, luyện thi IELTS là một quá trình đòi hỏi chúng ta phải bỏ ra rất nhiều thời gian, công sức; cũng như phải nghiên cứu, tìm ra những phương pháp ôn luyện thật sự phù hợp để mang lại kết quả tốt nhất.

Hiện trạng “đồng thau lẫn lộn” của các trung tâm tiếng Anh

IELTS là một kỳ thi tiếng Anh quốc tế đánh giá khả năng sử dụng ngôn ngữ thông qua cả 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết. Chưa hết, sở hữu chứng chỉ IELTS với điểm số cao giống như một lời minh chứng cho việc bạn có kiến thức xã hội tốt, có khả năng đọc tài liệu chuẩn, giao tiếp mạch lạc và viết đúng. Hiện nay, chứng chỉ IELTS cũng đã trở thành căn cứ để xét tuyển đầu vào cũng như tốt nghiệp đầu ra của một số các đại học lớn trên cả nước.
Tìm được một địa chỉ luyện thi IELTS uy tín không phải là điều dễ dàng

Tìm được một địa chỉ luyện thi IELTS uy tín không phải là điều dễ dàng

Luyện thi IELTS đã không còn là một chủ đề xa lạ những năm gần đây. Theo đó, số lượng người đăng ký luyện thi ngày càng tăng nhanh tới mức chóng mặt. Học đúng, ôn luyện đúng tại một địa chỉ tin cậy sẽ rút ngắn thời gian và gia tăng hiệu quả. Thế nhưng, hiện nay, giữa một rừng các trung tâm dạy IELTS trên thị trường, việc tìm cho mình được một địa điểm uy tín, chất lượng là điều mà rất nhiều người học quan tâm.
Học đúng, ôn luyện IELTS đúng tại một địa chỉ tin cậy sẽ rút ngắn thời gian và gia tăng hiệu quả

Học đúng, ôn luyện IELTS đúng tại một địa chỉ tin cậy sẽ rút ngắn thời gian và gia tăng hiệu quả

LangGo: Đặt chất lượng giảng viên giảng dạy lên hàng đầu

Cô Diệu Hoa - Co - Founder, kiêm Giám đốc phát triển sản phẩm của IELTS LangGo, chia sẻ: “Bên cạnh những tiêu chí căn bản để người học có thể tham khảo như: Lộ trình học, cơ sở vật chất, học phí, đảm bảo đầu ra,... thì việc có một đội ngũ giảng viên chất lượng cũng là yếu tố mà chúng ta cần quan tâm. Bởi giảng viên chính là người trực tiếp giảng dạy và truyền cảm hứng đến cho chúng ta khi học một ngôn ngữ mới. Không chỉ có vậy, họ còn tác động lớn đến văn hóa, lối sống cũng như cách giao tiếp, ứng xử của học viên”.
Cô Diệu Hoa - Co - Founder, kiêm Giám đốc phát triển sản phẩm của IELTS LangGo

Cô Diệu Hoa - Co - Founder, kiêm Giám đốc phát triển sản phẩm của IELTS LangGo

Cô Diệu Hoa cũng cho biết thêm, tại hệ thống luyện thi IELTS LangGo, tiêu chuẩn lựa chọn giảng viên vô cùng khắt khe. Cụ thể, để được đứng lớp chính thức giảng dạy, giảng viên phải trải qua quá trình đào tạo bài bản, dạy thử và đánh giá liên tục để đảm bảo chất lượng. Được biết, các giảng viên đều phải đạt tối thiểu 8.0 IELTS, không kĩ năng nào dưới 7.0 với kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy, luyện thi tiếng Anh tại các trường đại học và trung tâm uy tín.
Đặc biệt, tất cả giảng viên tại IELTS LangGo còn phải trải qua quá trình đào tạo chuyên sâu khắt khe về các phương pháp học tập như NLP (Lập trình ngôn ngữ tư duy), ELC (Học bằng trải nghiệm) để có thể tạo nên một không khí học tập thoải mái cho học viên, giúp học viên thay đổi tư duy rèn luyện và cải thiện cả 4 kỹ năng tiếng Anh hiệu quả. Cùng với đó, sự năng lượng, nhiệt huyết, tận tâm và kiến thức sâu rộng là những yếu tố cần thiết quyết định đến chất lượng một giảng viên đứng lớp tại IELTS LangGo.
LangGo được biết đến là trung tâm sử dụng phương pháp NLP trong giảng dạy IELTS

LangGo được biết đến là trung tâm sử dụng phương pháp NLP trong giảng dạy IELTS

Dưới cương vị là một Giám đốc phát triển sản phẩm, cô Diệu Hoa nhận định về LangGo: “Hữu xạ tự nhiên hương, LangGo tập trung vào chất lượng giảng viên giảng dạy “có tâm có tầm”, cũng như lấy học viên làm trọng tâm.
Song hành với các giờ học cố định, LangGo cũng triển khai mô hình lớp học bổ trợ chuyên sâu 1-1 online qua Zoom với các giảng viên 8.0 nhằm đánh giá năng lực học tập cũng như giải đáp thắc mắc của học viên một cách trực tiếp, kịp thời nhất. Ngoài ra, LangGo cũng rất chú ý đến những trải nghiệm bên lề của học viên bằng việc trang bị riêng một phòng thư viện tự học. Nếu các bạn học viên có bất kỳ vấn đề nào thì luôn có giảng viên trực hỗ trợ ngay lập tức ở tại thư viện vô cùng nhanh chóng”.
Luyện thi IELTS là một quá trình đòi hỏi chúng ta phải bỏ ra rất nhiều thời gian, công sức. Theo đó, học đúng, ôn luyện đúng tại một địa chỉ tin cậy sẽ giúp chúng ta rút ngắn thời gian và gia tăng hiệu quả. Với mong muốn đồng hành với từng học viên, giúp đem lại sự tự tin trong quá trình luyện thi IELTS, cũng như mang đến lối tư duy, rèn luyện tích cực mỗi ngày; LangGo đang trở thành một trung tâm uy tín được yêu thích của rất nhiều người Việt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.