EQuest cung cấp miễn phí giải pháp dạy và học trực tuyến

28/09/2021 15:00 GMT+7

Tập đoàn Giáo dục EQuest ngày 28.9.2021 công bố, MegaSchool - giải pháp dạy và học trực tuyến tổng thể trên một nền tảng duy nhất sẽ được cung cấp miễn phí cho các trường công lập từ lớp 1-12 trong năm học 2021-2022.

MegaSchool là sản phẩm mới nhất của Khối công nghệ giáo dục (EdTech) thuộc EQuest, đã được triển khai thành công tại các trường phổ thông thuộc hệ thống EQuest tại Hà Nội như Hệ thống Giáo dục Alpha, Trường liên cấp Newton, Hệ thống Thực nghiệm Victory… MegaSchool đã nhận được phản hồi tích cực từ nhiều trường học và các cơ quan quản lý giáo dục tại TP.HCM, Hà Nội và một số tỉnh trong cả nước.
Ưu điểm nổi bật nhất của MegaSchool là cung cấp giải pháp tổng thể cho việc dạy và học trực tuyến trong đó có chức năng tích hợp các ứng dụng phổ biến như Google Meet, MS Teams, Zoom… nhờ đó giáo viên và học sinh chỉ cần đăng nhập bằng một tài khoản duy nhất để tham gia lớp học.
“Xương sống" của MegaSchool nằm ở Hệ thống quản lý học tập (Learning Management System - LMS) với đầy đủ các chức năng quản lý học sinh, quản lý học liệu và quản lý toàn bộ quá trình học tập của học sinh. Cấu phần quan trọng khác là Hệ thống bài giảng số (digital lessons) theo khung chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo với tính tương tác cao và hình thức thể hiện sinh động. Hệ thống hiện có kho bài tự luyện hơn 50.000 câu hỏi cho môn Toán và Khoa học cho 12 khối để học sinh làm và nộp bài tập, báo cáo ngay trên nền tảng này. Ngoài ra, MegaSchool còn tích hợp 789.vn - nền tảng trắc nghiệm trực tuyến lớn nhất Việt Nam cho học sinh phổ thông với trên 500.000 câu hỏi.
Lớp học trực tuyến (live class) có chức năng ghi lại bài giảng (record) để học sinh có thể xem lại và công cụ điểm danh trực tuyến. Với băng thông lớn và tốc độ đường truyền ổn định vì sử dụng các máy chủ trong nước, việc dạy và học trực tuyến trở nên dễ dàng đối với người dạy và người học.
Ông Đào Minh Anh - Giám đốc công nghệ của MegaSchool chia sẻ: “MegaSchool là một giải pháp tối ưu cho phương pháp học tập kết hợp (blended learning) và là lựa chọn tốt nhất trong tình huống có dịch bệnh. MegaSchool không chỉ giúp nhà trường chủ động trong việc quản lý và bảo đảm chất lượng dạy và học khi chuyển sang trực tuyến, mà còn khích lệ học sinh tự học và tạo cho mình lộ trình học tập phù hợp với khả năng và sở thích của mình”.
“MegaSchool có đủ khả năng đáp ứng nhu cầu ‘học ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào’ của hàng triệu học sinh, cập nhật nhanh chóng nội dung học tập và linh hoạt trong việc điều chỉnh khung chương trình. Bên cạnh đó, hệ thống cũng có khả năng kết nối tới các Sở Giáo dục và Đào tạo của các tỉnh, thành phố để đảm bảo tính đồng bộ cho việc quản lý” - ông Minh Anh cho biết thêm.
 
MegaSchool là sản phẩm của Khối công nghệ giáo dục (EdTech) thuộc Tập đoàn Giáo dục EQuest, một trong những tổ chức giáo dục tư nhân lớn nhất ở Việt Nam với hơn 110.000 học viên theo học mỗi năm tại các đơn vị thành viên, bao gồm: các trường phổ thông, các trường đại học, cao đẳng dạy nghề, dạy ngoại ngữ cùng các nền tảng công nghệ giáo dục. Tháng 6.2021, EQuest nhận đầu tư từ KKR - Quỹ đầu tư lớn nhất tại Mỹ hiện nay.
Thông tin thêm về MegaSchool có tại: https://megaschool.edu.vn/ Hotline: 1900.234.582.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.