Những trải nghiệm ý nghĩa tại Đại hội Thể thao tiểu học Nord Anglia Đông Nam Á

16/01/2020 09:00 GMT+7

Thể thao mang đến nhiều nhiều lợi ích thiết thực cho con trẻ. Chơi thể thao thường xuyên giúp trẻ thêm năng động, phát triển cơ bắp, chiều cao và giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh béo phì.

Trong giáo dục, khoa học cũng đã chứng minh mối liên hệ tích cực giữa việc rèn luyện thể chất và khả năng tập trung, giúp nâng cao thành tích và điểm số của học sinh.
Hiểu rõ tầm quan trọng của việc chơi thể thao, Trường Quốc tế Anh Việt BVIS TP.HCM luôn quan tâm đẩy mạnh đầu tư cơ sở vật chất hiện đại hỗ trợ cho giáo dục thể chất tại trường như nhà thi đấu thể thao đa năng, hồ bơi trong nhà với đường bơi tiêu chuẩn 25 m và sân cỏ lớn. Nhà trường cũng tập trung thiết kế các chương trình thể chất thú vị, đồng thời mang tới nhiều cơ hội tham gia trải nghiệm thể thao độc đáo dành cho các em học sinh ở cả quy mô trường lẫn trong khu vực.
Trong 3 ngày từ 6-9.12.2019, Trường Quốc tế Anh Việt BVIS TP.HCM đã đăng cai tổ chức thành công Đại hội Thể thao tiểu học, quy tụ hơn 230 học sinh quốc tế từ 10 trường thành viên của Tổ chức giáo dục Nord Anglia trong khu vực Đông Nam Á, bao gồm: Trường Quốc tế Anh Việt BVIS TP.HCM, Trường Quốc tế Anh BIS TP.HCM, Trường Quốc tế Anh Việt BVIS TP.Hà Nội, Trường Quốc tế Anh BIS TP.Hà Nội, Trường Quốc tế Anh Yangon, Trường Quốc tế Northbridge Campuchia, Trường Quốc tế St. Andrews Bangkok, Trường Quốc tế Regents Pattaya, Trường Quốc tế Manila và Trường Quốc tế Dover Court Singapore.
Tiêu điểm của sự kiện lần này là các trận thi đấu bóng chày và bóng rổ đầy kịch tính dành cho cả nam và nữ, cùng nhiều hoạt động giao lưu văn hóa thú vị giữa các em học sinh. Bên cạnh việc tạo ra một sân chơi bổ ích, BVIS mong muốn trên hết truyền tải các bài học ý nghĩa về cung cách ứng xử, kỹ năng mềm quan trọng và tinh thần thể thao tới các em.
Học sinh BVIS tự tin tranh tài cùng bạn bè quốc tế trong khu vực

Học sinh BVIS tự tin tranh tài cùng bạn bè quốc tế trong khu vực

Dù kết quả của mỗi giải đấu là tìm ra nhà vô địch, nhưng chắc chắn rằng với nỗ lực tuyệt vời thể hiện mỗi tuyển thủ nhí tham gia đại hội thể thao ý nghĩa này đều là người chiến thắng. Trong suốt quá trình thi đấu, các em đã tuân thủ lối chơi bình đẳng cũng như tôn trọng tuyệt đối thành viên của đội mình cũng như đội đối thủ. Các em cũng tích cực làm việc theo nhóm và hơn hết là nỗ lực vượt qua giới hạn của chính mình. Mỗi trận đấu tại đại hội thực sự là cơ hội để các em học sinh trải nghiệm kỹ năng lãnh đạo, lập kế hoạch và thích nghi với thử thách.
Đại hội truyền tải các bài học ý nghĩa về ứng xử, kỹ năng mềm và tinh thần thể thao tới các em học sinh

Đại hội truyền tải các bài học ý nghĩa về ứng xử, kỹ năng mềm và tinh thần thể thao tới các em học sinh

Thầy Steve Kenny, Giám đốc Thể dục thể thao tại Trường BVIS đồng thời là Trưởng ban Tổ chức Đại hội năm nay nhấn mạnh: “Thể thao luôn truyền cảm hứng mạnh mẽ và mang tới những khoảnh khắc sôi động khó quên. Chơi thể thao cũng là một trong những phương thức hiệu quả nhất để dạy học sinh về thắng và thua. Học cách tôn trọng những người xung quanh và ứng xử đúng mực từ cả hai trải nghiệm này là điều vô cùng quan trọng trong cuộc sống. BVIS đã tổ chức Đại hội Thể thao thành công và trên hết tôi rất vui khi thấy nhiều tình bạn mới thân thiết nảy nở giữa các em học sinh trong suốt thời gian thi đấu”.

Nord Anglia South East Asia Primary Games 2019 - BVIS HCMC

 
Trường Quốc tế Anh Việt BVIS là thành viên của Tổ chức Giáo dục Nord Anglia, gồm 66 trường quốc tế, nội trú và tư thục tại 29 quốc gia. Trường áp dụng mô hình giáo dục Anh Quốc với sự hợp tác cùng các tổ chức hàng đầu thế giới như Viện Công nghệ Massachusetts MIT, Học viện Juilliard và UNICEF. Để tìm hiểu thêm về Trường Quốc tế Anh Việt BVIS TP HCM, phụ huynh liên hệ bộ phận tuyển sinh qua số điện thoại 028.37588033 (gặp cô Yến hoặc cô Tiên).
Trường Quốc tế Anh Việt BVIS TP. HCM
Địa chỉ: Số 44-46 đường số 1, Bình Hưng, Bình Chánh, TP.HCM
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.