Schola tặng 100 suất học tiếng Anh trực tuyến cho con em y bác sĩ

08/06/2021 14:00 GMT+7

Schola tặng 100 suất học tiếng Anh online cùng giáo viên bản ngữ với trị giá mỗi khóa học là 5 triệu đồng dành cho con của cán bộ ngành y tế có độ tuổi từ 4-14 tuổi.

“Cứ nhắc đến con là chị khóc, nghĩ thấy thương con. Những đứa trẻ mà được bố mẹ nấu cho ăn trong mùa dịch này đã là hạnh phúc lắm rồi”, chị Nam - hiện đang công tác tại một bệnh viện ở Hà Nội nghẹn ngào bộc bạch.
Nỗi lòng không thể lo cho con cái từ chuyện ăn uống đến học hành không chỉ riêng của gia đình chị Nam mà còn của nhiều cán bộ y tế ở tuyến đầu chống dịch. Công cuộc chiến đấu này không là nhiệm vụ của riêng ai, đó là sự đồng lòng từ nhiều chiến tuyến khác nhau. Chúng ta may mắn khi có một biệt đội “siêu anh hùng” nơi đầu tuyến đang làm việc hết lòng. Họ tạm gác lại việc cá nhân, việc gia đình để chiến đấu vì sức khỏe cộng đồng.

Schola tặng 100 suất học tiếng Anh online cho con em cán bộ ngành y, trị giá 5 triệu đồng mỗi khóa

Xuất phát từ mong muốn được cùng cả nước xây dựng hậu phương vững chắc, nền tảng học tiếng Anh trực tuyến Schola của Singapore tài trợ 100 suất học online cho con em cán bộ ngành y trong độ tuổi từ 4-14 tuổi. Với chương trình ý nghĩa này, Schola hy vọng có thể lan tỏa được thông điệp cùng chung tay đẩy lùi đại dịch với ngành y tế Việt Nam.
Với lộ trình học bài bản, khóa học Hè mà Schola gửi đến các bé bao gồm:
. 30 buổi học trực tuyến cùng giáo viên bản ngữ và các bạn mới.
. Tương tác trực tiếp 100% tiếng Anh với giáo viên.
. Kỹ năng làm việc nhóm, làm dự án sau mỗi buổi học.
. Học tiếng Anh qua các chủ đề thú vị: Khoa học, Nghệ thuật, Không gian, Kỹ thuật, Kể chuyện và Thuyết trình.
. Giáo trình và nội dung học theo quy chuẩn của Mỹ.
. Trải nghiệm các hoạt động học tập và thi đua cùng bạn bè cùng trình độ.
Schola tặng 100 suất học tiếng Anh online cho con em cán bộ ngành y

Schola tặng 100 suất học tiếng Anh online cho con em cán bộ ngành y

Con vui học tại nhà, bố mẹ vững tinh thần công tác

Với hệ thống bài tập đa dạng trên Schola App cùng ghi chú nội dung sau mỗi buổi học, điều này sẽ giúp bố mẹ an tâm làm việc mà vẫn có thể theo sát được tiến độ học của con em mình.
Tại Schola, giáo viên như trở thành một người bạn để trò chuyện cùng trẻ, giải đáp những thắc mắc về thế giới xung quanh. Chỉ sau 30 buổi học cùng giáo viên bản ngữ, các bé sẽ tự tin giao tiếp tiếng Anh, tự tin đưa ra ý kiến và biết cách bảo vệ quan điểm cá nhân.
Lớp học vui nhộn của các bé cùng giáo viên bản ngữ

Lớp học vui nhộn của các bé cùng giáo viên bản ngữ

Phương pháp học tiếng Anh kết hợp STEM đầy thú vị

Các môn học Suy luận Logic, Toán học, Nghệ thuật, Khoa học,... được giáo viên biên soạn thành nhiều hình thức sinh động giúp trẻ dễ ghi nhớ từ vựng. Phương pháp dạy - học online trong thời gian giãn cách xã hội này sẽ là cơ hội cho bé vừa học kiến thức mới, vừa kết bạn mới đồng thời tham gia vào những dự án cá nhân đầy sáng tạo. 
Các bé tự thực hiện dự án cá nhân sau mỗi buổi học

Các bé tự thực hiện dự án cá nhân sau mỗi buổi học

Tiết kiệm thời gian, chủ động giờ giấc

Với khóa học này, các bé hoàn toàn có thể tự chủ động giờ giấc. Nhờ thao tác vô cùng đơn giản nên bé chỉ cần 5 phút để chuẩn bị là đã được học tiếng Anh chuẩn Mỹ ngay tại nhà. Bố mẹ sẽ an tâm làm việc và con ở nhà vẫn được học tập, phát triển kỹ năng giao tiếp cùng giáo viên và các bạn.
Nhiều dự án khoa học sáng tạo được các bé chia sẻ trên group học tập Schola

Nhiều dự án khoa học sáng tạo được các bé chia sẻ trên group học tập Schola

Để đăng ký và mang đến một mùa hè ý nghĩa tại nhà cho con em cán bộ ngành Y, vui lòng để lại thông tin đăng ký tại:
Với ý nghĩa nhân văn hết sức kịp thời và thiết thực trong mùa dịch này, hy vọng mỗi người trong chúng ta cùng góp phần chia sẻ đến đông đảo đội ngũ y bác sĩ. Cùng nhau, chúng ta sẽ chiến thắng đại dịch!
Schola là nền tảng học tiếng Anh giao tiếp trực tuyến dành cho trẻ từ 4-14 tuổi, Schola đã triển khai hơn 100.000 lớp học tại Việt Nam và các nước châu Á với sự hài lòng của khách hàng là 9.6/10 (dựa trên hơn 7.000 đánh giá).
Schola đạt các giải thưởng quốc tế: Top 5 công ty giáo dục Châu Á Thái Bình Dương; Giải thưởng sản phẩm sáng tạo Mỹ Wharton.
Các buổi học giúp bé giao tiếp như người bản ngữ, nâng cao khả năng phản xạ giao tiếp và tăng cường kiến thức khoa học xã hội. Ngoài ra, Schola còn tăng cường chương trình học tiếng Anh 1 kèm 1 nhằm cải thiện nhanh kỹ năng giao tiếp cho trẻ. Ngoài thời gian học cùng với giáo viên mà các bé còn có thể luyện tập kỹ năng nói và làm bài tập qua ứng dụng Schola: https://applink.schola.tv/gLVq/thanhnien
Cộng đồng bố mẹ, giáo viên và học sinh: https://www.facebook.com/groups/2924060617821426
Hotline: 028 7108 8790
Địa chỉ tại Việt Nam: Schola Kids - Halo office, 666/10/1-3-5 đường Ba Tháng Hai, phường 14, quận 10, TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.