Tập đoàn giáo dục Quốc tế Nam Việt phát triển vững mạnh với 6 cơ sở

14/05/2019 15:23 GMT+7

Trải qua 11 năm thành lập với 6 cơ sở đã khẳng định thương hiệu THCS-THPT Nam Việt của Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt ngày càng phát triển vững mạnh.

Với 6 cơ sở và thêm 70 phòng học mới đạt tiêu chuẩn quốc tế đã đảm bảo được nhu cầu học tập và mùa tuyển sinh mới cho nhà trường trong năm học 2019-2020.
Là ngôi trường luôn đảm bảo được nguồn tuyển sinh đầu vào chất lượng, vừa qua Trường THCS-THPT Nam Việt đã đón nhận thêm Quyết định số 961/QĐ-GDĐT-KHTC ngày 4.5.2019 từ Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM về việc giao chỉ tiêu tuyển sinh lớp 10 cho trường năm học 2019-2020 là 850 học sinh.
Ông Nguyễn Đức Quốc - Chủ tịch Tập đoàn giáo dục Quốc tế Nam Việt chia sẻ về sự phát triển này: “Để Tập đoàn phát triển vững mạnh như hôm nay là nhờ vào sự đóng góp to lớn của các cổ đông và sự tin tưởng ủng hộ của phụ huynh học sinh Nam Việt. Tập đoàn Nam Việt đã luôn giữ vững kết quả đào tạo và thành tích nhà trường trong nhiều năm qua để khẳng định chất lượng giáo dục của Nam Việt, giúp phụ huynh luôn yên tâm khi cho con theo học tại đây”.
Tập đoàn giáo dục Quốc tế Nam Việt - Công ty CP (gọi tắt là Tập đoàn Nam Việt) là tập đoàn kinh tế đa ngành, trong đó giáo dục là lĩnh vực được Tập đoàn ưu tiên phát triển với thành tựu quan trọng nhất là việc thành lập trường THCS-THPT Nam Việt. Với bề dày thành tích trong 8 năm, trường THCS-THPT Nam Việt là đơn vị tư thục tiên phong trong việc tạo ra một mô hình giáo dục chất lượng, hiện đại, sáng tạo theo tiêu chuẩn quốc tế được các bậc phụ huynh tin tưởng và đánh giá cao.
Tập đoàn giáo dục Quốc tế Nam Việt gửi hoa tri ân đến tập thể ban lãnh đạo và giáo viên
Tập đoàn giáo dục Quốc tế Nam Việt gửi hoa tri ân đến tập thể ban lãnh đạo và giáo viên
Để vượt qua những khó khăn và phát triển vững mạnh như hôm nay, nhà trường luôn tuân thủ nghiêm ngặt triết lý giáo dục “Học tập sáng tạo - Rèn luyện chăm ngoan - Vui chơi lành mạnh”. Tại trường Nam Việt, học sinh được học tất cả các môn học theo giáo trình chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam với đội ngũ giáo viên bản xứ và nước ngoài có trình độ sư phạm vững vàng, luôn ý thức giúp học sinh có được niềm hứng thú và say mê trong học tập.
Lấy việc phát triển toàn diện năng lực học sinh làm trung tâm nên nhà trường luôn khuyến khích đối thoại giữa học sinh với giáo viên, giữa học sinh với nhau thông qua quá trình cùng thảo luận, cùng tìm kiếm và nghiên cứu các nguồn thông tin đa dạng trong giờ học. Học sinh sẽ được đào tạo nhiều kỹ năng cần thiết mà các trường đại học và các nhà tuyển dụng trong tương lai yêu cầu như làm việc nhóm, thuyết trình, giải quyết vấn đề, khả năng độc lập và sáng tạo.
Ông Nguyễn Đức Quốc, Chủ tịch tập đoàn giáo dục Quốc tế Nam Việt trao học bổng cho quỹ học bổng Vừ A Dính
Ông Nguyễn Đức Quốc, Chủ tịch tập đoàn giáo dục Quốc tế Nam Việt trao học bổng cho quỹ học bổng Vừ A Dính
Thêm vào đó, chương trình giáo dục nhân cách với các hoạt động ngoại khoá thể thao, võ thuật, và các hoạt động văn nghệ với các ngôi sao hàng đầu Việt Nam được nhà trường mời đến nhằm giúp các em có được những giây phút giải trí chất lượng nhất, cũng từ đó giúp các em xây dựng nhân cách, tinh thần cao thượng và phát triển phẩm chất đạo đức của một công dân toàn cầu.
Với tôn chỉ “Kiên trì với mục tiêu và thực thi xuất sắc mỗi ngày” trường đã đạt tỷ lệ đậu tốt nghiệp và tỷ lệ đậu đại học 100%. Thành tích đó đưa trường Nam Việt đứng trong tốp đầu về giáo dục và đào tạo. Vì thế đến với Nam Việt là đến với một trong những môi trường học tập năng động và đầy thử thách nhất trong các trường quốc tế tại Việt Nam.
Ca sĩ Sơn Tùng biểu diễn tại trường
Ca sĩ Sơn Tùng biểu diễn tại trường
Tập đoàn giáo dục Quốc tế Nam Việt còn mạnh dạn đầu tư trang thiết bị cơ sở vật chất hiện đại đạt chuẩn quốc tế như sân chơi thể thao, sân khấu diễn kịch, đến lớp học, phòng ngủ có máy lạnh, xe đưa đón cao cấp…
Phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm khi gửi gắm con em mình đến với trường Nam Việt. Nhà trường hướng đến mở rộng đạo tạo cho cấp tiểu học trong thời gian tới nên sẽ luôn ổn định chi phí với mức ưu đãi học phí hấp dẫn, phù hợp khi cho con theo học từ lớp 1 đến hết lớp 12. Đây là giải pháp hoàn hảo giải quyết nỗi lo tài chính của phụ huynh trong suốt thời gian con đi học, đảm bảo giai đoạn học tập của con không bị ngắt quãng và đạt được nhiều thành công trên con đường học vấn trong tương lai của các em.
- Phụ huynh học sinh đăng ký giữ chỗ trước liên hệ Tổng đài: 1900.75.75.75
- Gói học phí ưu đãi: THCS chỉ từ : 1.550.000đ/tháng, THPT chỉ từ: 2.675.000đ/tháng
- Đăng ký văn phòng ghi danh và nhập học tại các địa chỉ.
• Cơ sở 1: 25 Dương Đức Hiền, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM. ĐT: 028.6267.2402
• Cơ sở 3: số 6 Phan Văn Hớn, P.Tân Thới Nhất, Q.12, TP.HCM. ĐT: 028.2229.2892
• Cơ sở 4: 47B- 49 Tân Thới Nhất 06, P.Tân Thới Nhất, Q.12, TP.HCM. ĐT: 028.2268.7575
• Cơ sở 5: 153 Tân Thới Nhất 5, P.Tân Thới Nhất, Q.12, TP.HCM. ĐT: 028.2243.7575
• Cơ sở 6: 599A Lê Văn Thọ, P.14, Q.Gò Vấp, TP.HCM. ĐT: 028.2249.7575.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.