Trường quốc tế Canada chào đón Ngày hội thông tin lớn nhất trong năm

Ngày 20.4.2019, Trường quốc tế Canada sẽ tổ chức ngày hội thông tin lớn nhất trong năm, diễn ra ở cả các hệ quốc tế và song ngữ.

Tham dự Open Day - bước quan trọng trong quyết định chọn trường

“Open Day” hay “Ngày hội thông tin” là một hình thức phổ biến trong môi trường giáo dục quốc tế, có ảnh hưởng rất lớn đến quyết định chọn lựa cuối cùng của những phụ huynh đang tìm hiểu chọn trường cho con.
So với môi trường giáo dục phổ thông thông thường, các phụ huynh đang định hướng chọn lựa môi trường giáo dục quốc tế thường cân nhắc kỹ lưỡng hơn ở nhiều yếu tố: Cơ sở vật chất, chất lượng đào tạo, quan điểm giáo dục và điều kiện tài chính. Việc đồng hành giữa nhà trường và gia đình để vun đắp mối quan hệ “chúng ta vì các con” là yếu tố nhân văn rất quan trọng trong môi trường giáo dục quốc tế. Do đó, để cảm nhận rõ nhất tinh thần của một ngôi trường, phụ huynh thường chọn tham gia “Open Day” để có cơ hội trò chuyện với ban giám hiệu, những giáo viên “tương lai” của con em mình, đồng thời quan sát những hoạt động giáo dục thực sự đã và đang diễn ra qua sự dẫn dắt của các em học sinh của trường.
Xét về mặt tài chính, những chính sách ưu đãi học phí mở ra trong những ngày “Open Day” cũng là cơ hội rất tốt để phụ huynh có thể xem xét đăng ký học cho con em với mức ngân sách hợp lý.

Đằng sau một sản phẩm của học sinh

Nhà giáo dục nổi tiếng Theodore Sizer từng chia sẻ về việc tổ chức cuộc triển lãm sản phẩm học sinh như một cách đánh giá thành tựu của học sinh. Lấy cảm hứng từ cuộc triển lãm quốc gia thường niên tại Canada với tên gọi tắt “EX”, ngày hội thông tin CISS “EX” với mô hình triển lãm là dịp để phụ huynh có thể nhìn lại quá trình trưởng thành của con em mình thông qua các sản phẩm học tập.
Các lớp học mở trưng bày sản phẩm học tập của học sinh
Các lớp học mở trưng bày sản phẩm học tập của học sinh
 Không gian triển lãm “Văn hóa Việt”, tích hợp các môn Văn học, Mỹ thuật, Lịch sử, Địa lý
Không gian triển lãm “Văn hóa Việt”, tích hợp các môn Văn học, Mỹ thuật, Lịch sử, Địa lý
Sản phẩm ở đây không chỉ là những mô hình học thuật, mà còn là các buổi trình diễn của các em ở nhiều lĩnh vực: Nghệ thuật, Thể thao, Phụng sự cộng đồng, Hội đồng học sinh… Trong năm nay, vai trò và tinh thần của học sinh sẽ được thể hiện rõ nét hơn qua những bài TED Talks về những chủ đề mà các em đang quan tâm nghiên cứu.
Biểu diễn Kịch (Drama) - một môn học trong chương trình của Trường quốc tế Canada (CIS)
Biểu diễn Kịch (Drama) - một môn học trong chương trình của Trường quốc tế Canada (CIS)
Hệ thống Trường quốc tế Canada tổ chức rất nhiều đợt “Open Day” trong năm cho từng trường thành viên và từng khối lớp cụ thể. CISS “EX” được cho là ngày hội thông tin lớn nhất trong năm khi diễn ra đồng loạt tại các trường trong hệ thống và mở rộng từ cấp Mầm non đến khối 12. Do đó, đây không chỉ là “Open Day” dành cho những phụ huynh mới, mà còn dành cho phụ huynh hiện hữu khi muốn tìm hiểu chương trình học cho con con em mình ở những bậc học cao hơn.
Ngày hội thông tin CISS “EX” 2019 của Hệ thống Trường quốc tế Canada sẽ diễn ra vào lúc 8:30 - 12:00, thứ bảy 20.4.2019. Sự kiện diễn ra song song tại các trường thành viên: Trường quốc tế Canada - Hệ quốc tế (CIS), Trường quốc tế Canada - Hệ song ngữ (BCIS), Trường song ngữ Albert Einstein (AES) và Trường mầm non Canada - Việt Nam (CVK).
Đăng ký tham dự: Hotline 0916.95.95.95 - enquiry@cis.edu.vn - www.cis.edu.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.