Chương trình học bổng trung học và dự bị ĐH tại Anh

Bích Thanh
Bích Thanh
26/02/2019 18:55 GMT+7

Ngày 26.2, IDP Education Việt Nam công bố chương trình học bổng của các tập đoàn giáo dục tại Anh dành cho học sinh trung học quốc tế.

Theo đó, từ nay đến tháng 9, một số trường ĐH, CĐ tại Anh nhận hồ sơ ứng tuyển học bổng chương trình trung học và dự bị ĐH cho kỳ nhập học mùa thu năm 2019 như sau:

Bellerbys College cấp 2 học bổng là A- Level Scholarships và GCSE Pathway Scholarships với mức từ 20- 40 - 70% học phí. Điều kiện xét tuyển là học sinh có thành tích học tập tốt, vượt qua bài thi toán và tiếng Anh, viết bài luận không quá 500 từ và phỏng vấn với đại diện của trường (nếu ứng tuyển học bổng trị giá 70%)

CATS College UK tuyển ứng viên cho chương trình học bổng có tên là International Scholarships GCSE, A- Level , IB, Foundation. Điều kiện là đáp ứng yêu cầu tiếng Anh, thành tích học tập tốt, tham gia phỏng vấn trực tiếp với đại diện của trường.

INTO UK tuyển ứng viên cho các chương trình học bổng INTO UEA Foundation, INTO UEA A- Level và INTO Newcastle Foundation. Để nhận học bổng có gái trị từ 50 đến 100% học phí, các ứng viên phải đạt thành tích học tập tốt và các điều kiện về tiếng Anh.

Bà Lê Lan Anh, Chuyên viên của IDP Education Việt Nam, phụ trách chương trình học bổng của Vương quốc Anh, cho hay việc giành được học bổng phụ thuộc vào mức độ xuất sắc của từng học sinh so với các ứng viên cùng năm.

Chẳng hạn, bà Lan Anh thông tin, vào năm 2018, học sinh đã giành 100% học bổng dự bị ĐH INTO Newcastle Foundation có thành tích như sau: Học sinh lớp 12 chuyên ngữ; điểm trung bình học tập 9.2; IELTS: 8.0 (tất cả các kỹ năng > 7.0); giải nhì Học sinh giỏi Quốc gia môn tiếng Anh; hoạt động ngoại khóa đóng góp cho cộng đồng, thể hiện tố chất lãnh đạo, kỹ năng thiết kế truyền thông; biết tiếng Đức và chơi 2 nhạc cụ.

Chi tiết về yêu cầu hồ sơ và các bước chuẩn bị ứng tuyển, bạn đọc có thể tra cứu tại www.idp.com/vietnam.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.