Chương trình liên kết đào tạo: Con đường mới cho bạn trẻ năng động

19/05/2016 08:00 GMT+7

Trong bối cảnh VN chính thức gia nhập Cộng đồng kinh tế ASEAN và trở thành thành viên TPP, việc sở hữu bằng cấp từ các trường ĐH uy tín trên thế giới cùng khả năng thông thạo tiếng Anh sẽ giúp các bạn trẻ có cơ hội cạnh tranh trong xu hướng nghề nghiệp toàn cầu.

Nắm bắt nhu cầu đó, các chương trình liên kết đào tạo (LKĐT) đang xuất hiện ngày càng nhiều và nhanh chóng được các bậc phụ huynh và học sinh đón nhận.
Con đường mở rộng
Trúng tuyển vào ĐH công lập là một giấc mơ đẹp. Nhưng đấy không phải là con đường duy nhất. Các bạn trẻ ngày nay hoàn toàn có nhiều lựa chọn “hợp lý” và “hợp thời” hơn bằng những cánh cửa mở rộng khác. Các chương trình LKĐT với những ưu điểm vượt trội đã và đang thu hút được sự quan tâm của nhiều bậc phụ huynh và các học sinh cuối cấp. Nó không chỉ giúp giảm bớt áp lực cuộc đua vào ĐH, mà còn mang đến cho các bạn trẻ cơ hội trải nghiệm môi trường học tập chuẩn quốc tế, ngôn ngữ sử dụng hoàn toàn bằng tiếng Anh và sở hữu bằng cấp có giá trị toàn cầu với mức chi phí hợp lý.
Bên cạnh đó, ưu điểm của chương trình LKĐT là cân bằng giữa lý thuyết và thực hành, cùng nhiều cơ hội thực tập tại các doanh nghiệp. Trải nghiệm này sẽ giúp sinh viên sớm tiếp cận với môi trường làm việc thực tế, khám phá tiềm năng của bản thân và tạo dựng mối quan hệ với các nhà tuyển dụng tương lai.
Chất lượng - hành động cụ thể
PGS-TS Trần Thị Hồng, Phó hiệu trưởng Trường ĐH Nguyễn Tất Thành, Viện trưởng Viện Đào tạo quốc tế NTT, chia sẻ: “Trước hết, một chương trình LKĐT uy tín phải được Bộ GD-ĐT công nhận. Để kiểm tra thông tin này, các bạn có thể truy cập vào trang thông tin điện tử của Cục Đào tạo với nước ngoài http://vied.vn/. Ngoài ra, chất lượng của trường ĐH đối tác tại nước ngoài phải được kiểm định và công nhận bởi các tổ chức kiểm định chất lượng giáo dục quốc tế. Bên cạnh các vấn đề về chất lượng, sinh viên cần tìm hiểu thêm các yếu tố khác để xem chương trình có thực sự phù hợp với mình hay không như: khung chương trình, giáo trình môn học, thời gian đào tạo, đội ngũ giảng viên, cơ sở vật chất và mức học phí”.
Tại Viện Đào tạo quốc tế NTT - Trường ĐH Nguyễn Tất Thành (NIIE), chúng tôi hiểu rằng nhu cầu đào tạo ra những thế hệ trẻ kế thừa, có khả năng cạnh tranh trên trường quốc tế là mục tiêu cấp thiết của xã hội. Vì thế, NIIE luôn xem xét và cân nhắc kỹ lưỡng trong việc lựa chọn các trường ĐH uy tín trên thế giới làm đối tác chiến lược.
Để đảm bảo các tuyên bố chất lượng của Viện được khách quan, các kiểm định chất lượng đều được thực hiện bởi các tổ chức kiểm định uy tín trong và ngoài nước. Năm 2013, NIIE tự hào là Viện Đào tạo quốc tế tại VN được công nhận kiểm định chính thức bởi Tổ chức ASIC (Accreditation Service for International Schools, Colleges, and Universities). Định kỳ hằng năm, chúng tôi đều đón tiếp đoàn kiểm định chất lượng của trường đối tác sang đánh giá tổng thể công tác đào tạo, quản lý, cơ sở vật chất, đội ngũ giảng viên, mức độ hài lòng của sinh viên theo các tiêu chuẩn của QAA (The Quality Assurance Agency for Higher Education).
Có thể thấy rằng, việc công nhận chất lượng từ các tổ chức kiểm định giáo dục uy tín như ASIC và sự đánh giá cao của trường đối tác đã mở ra cánh cửa hội nhập sâu rộng cho Viện Đào tạo quốc tế NTT nói riêng, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành nói chung. Với môi trường đào tạo nghiêm túc và chuyên nghiệp, NIIE đã, đang và sẽ luôn khiến các bậc phụ huynh và học sinh hài lòng về sự lựa chọn đúng đắn của mình.
Thông tin tuyển sinh
- Cử nhân các ngành: kinh doanh quốc tế, tài chính kế toán quốc tế, quản trị khách sạn quốc tế
- Đối tượng xét tuyển: tốt nghiệp THPT
- Thời gian đào tạo: 3,5 năm
* Giai đoạn 1: 2,5 năm, liên kết với Edexcel, Anh quốc
* Giai đoạn 2: 1 năm, liên thông ĐH Coventry, Anh quốc
Văn bằng do ĐH Coventry cấp và được Bộ GD-ĐT công nhận
Mọi thông tin chi tiết, quý phụ huynh và các bạn học sinh vui lòng liên hệ: Viện Đào tạo quốc tế NTT (NIIE) - Trường ĐH Nguyễn Tất Thành, 298A Nguyễn Tất Thành, P.13, Q.4, TP.HCM. ĐT: 08.39404208, Hotline: 0932812244, 0934812244, website: www.niie.edu.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.