Cơ hội học bổng của quỹ Altimo tại Việt Nam

12/12/2007 12:14 GMT+7

(TNO) Tập đoàn đầu tư viễn thông quốc tế Altimo thông báo kế hoạch thành lập quỹ Altimo. Altimo cũng công bố chương trình giáo dục đầu tiên của quỹ, mang tên Dự án học bổng Altimo tại Việt Nam, gồm 12 suất học bổng du học cho sinh viên Việt Nam. Hai trong số đó sẽ được học tại INSEAD (trường đại học kinh doanh tại Pháp) và 10 suất còn lại dành cho khóa học về viễn thông tại một trong những trường đại học công nghệ tại Matxcơva.

Theo đó Altimo cũng công bố một cuộc thi trên quy mô toàn quốc do Altimo và Bộ Giáo dục và Đào tạo đồng tổ chức. Những sinh viên đạt học bổng sẽ bắt đầu khóa học của mình vào tháng 9.2008 với những khóa học phù hợp với yêu cầu của ngành, nhằm đảm bảo cơ hội việc làm cao sau khi tốt nghiệp.
Thông tin chi tiết về quỹ Altimo và học bổng Altimo, địa chỉ truy cập trang web www.altimofoundation.comwww.altimoscholarship.org

Ban điều hành dự án bao gồm thành viên trong Ban quản trị của Altimo, đại diện Ban Điều hành các Dự án Đào tạo tại Nước ngoài - Bộ Giáo dục và Đào tạo và các chuyên gia sẽ được thành lập nhằm giám sát và tư vấn hoạt động của Chương trình Học Bổng Altimo tại Việt Nam.

N.C

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.