Cơ hội vào đại học bằng học bạ lớp 12

22/07/2017 10:23 GMT+7

Trong mùa tuyển sinh ĐH năm 2017, nhằm giúp thí sinh có nhiều lựa chọn và cơ hội trúng tuyển, Trường ĐH Lạc Hồng xét tuyển ĐH chính quy với 2 phương án.

Một là xét tuyển theo kết quả kỳ thi THPT quốc gia, hai là xét tuyển theo kết quả học bạ lớp 12. Hai phương án này được áp dụng cho tất cả các ngành đào tạo của nhà trường.
Dễ trúng tuyển đại học bằng điểm học bạ lớp 12
Năm 2017, theo quy chế tuyển sinh của Bộ GD-ĐT, Trường ĐH Lạc Hồng được phép dành gần 1.200 chỉ tiêu để xét tuyển ĐH chính quy bằng học bạ lớp 12. Điều kiện xét tuyển như sau: (1) Thí sinh đã tốt nghiệp THPT; (2) Tổng điểm 3 môn theo tổ hợp môn xét tuyển ở lớp 12, phải đạt từ 18 điểm trở lên. Phương án xét tuyển này không chỉ áp dụng đối với những thí sinh tốt nghiệp năm 2017 này, mà còn phù hợp với những thí sinh đã tốt nghiệp những năm trước, kể cả thí sinh đã tốt nghiệp hệ bổ túc THPT.
Trong những năm qua, khi xét tuyển bằng phương án học bạ lớp 12, nhiều phụ huynh và thí sinh lo lắng về việc nếu trúng tuyển ĐH bằng phương thức này, thì chương trình học và quyền lợi như thế nào, bằng cấp sau khi tốt nghiệp có chính quy hay không? Tiến sĩ Hồ Viễn Phương, Phó phòng Đào tạo, cho biết: “Khi thí sinh trúng tuyển ĐH bằng hình thức xét tuyển học bạ lớp 12 thì chương trình học, các quyền lợi và bằng cấp sau khi tốt nghiệp là hoàn toàn chính quy, giống như thí sinh xét tuyển bằng kết quả thi THPT quốc gia”.
Xét tuyển đại học theo phương án thi THPT quốc gia
Đối với phương án xét tuyển ĐH bằng điểm thi THPT quốc gia thì cơ hội trúng tuyển vào Trường ĐH Lạc Hồng ở các đợt xét tuyển là rất lớn. Do đó, những thí sinh có tổng điểm 3 môn cộng với điểm ưu tiên mà lớn hơn hoặc bằng mức điểm sàn của Bộ GD-ĐT thì có thể tự tin xét tuyển vào trường.
Hỗ trợ tối đa cho sinh viên
Trường ĐH Lạc Hồng là trường ĐH đầu tiên tại Đồng Nai, là trường đào tạo đa ngành, có thâm niên và kinh nghiệm. Đội ngũ giảng viên trình độ, hệ thống máy móc phục vụ tốt cho việc học tập và thực hành của sinh viên. Theo đánh giá của các doanh nghiệp, sinh viên Trường ĐH Lạc Hồng được đào tạo bài bản, có kiến thức chuyên môn, khả năng nắm bắt công việc thực tế tốt. Đặc biệt, đối với những sinh viên muốn làm việc tại các công ty Nhật Bản, nhà trường sẽ phối hợp cùng các đơn vị của Nhật Bản để đào tạo miễn phí các kiến thức về văn hóa doanh nghiệp Nhật Bản, cũng như tiếng Nhật giao tiếp cơ bản, để sinh viên tự tin khi đi phỏng vấn xin việc tại các công ty Nhật Bản.
Việc thí sinh chọn cơ hội học tập tại Trường ĐH Lạc Hồng là đã nắm luôn cơ hội việc làm trong tương lai. Sinh viên sẽ được hỗ trợ nhiều mặt, như: môi trường học tập tốt, được hỗ trợ vay vốn, được giới thiệu việc làm. Đối với những sinh viên có thành tích học tập tốt, xuất sắc, hằng năm nhà trường sẽ xét tặng học bổng. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có cơ hội nhận học bổng du học ở các trường ĐH ngoài nước, có liên kết với nhà trường hoặc học lên trình độ thạc sĩ, tiến sĩ ngay tại trường.
1. Các đợt nhận hồ sơ theo phương án xét tuyển học bạ lớp 12
- Đợt 1: từ 1.7 đến 15.7 - công bố kết quả 16.7.
- Đợt 2: từ 17.7 đến 30.7 - công bố kết quả 31.7.
- Đợt 3: từ 1.8 đến 12.8 - công bố kết quả 13.8.
- Đợt 4: từ 14.8 đến 31.8 - công bố kết quả 1.9.
2. Thông tin liên lạc:
- Phòng tuyển sinh, Trường ĐH Lạc Hồng.
- Địa chỉ: Số 10 Huỳnh Văn Nghệ, P.Bửu Long, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
- Đường dây nóng tư vấn 24/7: (061) 3952188 - 0986193953 - 0937593386.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.