Cơ sở mầm non có bảo mẫu trói chân tay trẻ hoạt động trái phép

06/10/2015 17:01 GMT+7

(TNO) Sở GD - ĐT Quảng Bình vừa báo cáo Bộ GD - ĐT, cơ sở Mầm non Sơn Ca, nơi có bảo mẫu bị tố trói chân tay trẻ 15 tháng tuổi , đang hoạt động chui.

(TNO) Sở GD - ĐT Quảng Bình vừa báo cáo Bộ GD - ĐT, cơ sở Mầm non Sơn Ca, nơi có bảo mẫu bị tố trói chân tay trẻ 15 tháng tuổi, đang hoạt động chui. 

hanh-ha-treHình ảnh trẻ bị trói, đánh đập được chia sẻ trên tài khoản Facebook Hằng Đinh - Ảnh: Trương Quang Nam
Báo cáo này cho biết sau khi nắm được thông tin về việc bạo hành trẻ em xảy ra tại cơ sở Mầm non Sơn Ca thuộc địa bàn phường Nam Lý, thành phố Đồng Hới, sáng nay (6.10), Sở GD - ĐT Quảng Bình đã cùng Phòng GD - ĐT Đồng Hới trực tiếp đến cơ sở này để nắm tình hình. Sau buổi làm việc, Sở GD - ĐT đã có căn cứ để khẳng định sự việc xảy ra đúng như báo chí phản ánh.
Không chỉ vậy, cơ sở này còn tổ chức hoạt động trái phép, tổ chức tuyển sinh và nuôi dạy trẻ trong khi chưa có quyết định thành lập của cơ quan có thẩm quyền. Vì vậy, Giám đốc Sở GD - ĐT đã yêu cầu cơ sở Mầm non Sơn Ca dừng ngay mọi hoạt động trái phép và thông báo cho toàn thể phụ huynh đón con về ngay cuối buổi sáng 6.10.
Riêng chủ cơ sở và các giáo viên vi phạm, Sở GD - ĐT đề nghị các cơ quan chức năng điều tra làm rõ và xử lý nghiêm minh theo pháp luật.
Giám đốc Sở GD - ĐT Quảng Bình cũng yêu cầu Phòng GD - ĐT Đồng Hới nghiêm túc rút kinh nghiệm trong công tác quản lý chỉ đạo và kịp thời báo cáo, tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, chỉ đạo đối với các trường, nhóm, lớp tư thục trên địa bàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.