Công an triệu tập phụ huynh đến trường đánh sinh viên thực tập bị thương

Khánh Hoan
Khánh Hoan
24/03/2018 11:36 GMT+7

Thấy con mình có vết bầm ở chân, một nữ phụ huynh ở Nghệ An đã đến trường hành hung một sinh viên thực tập khiến nạn nhân phải nhập viện.

Sáng nay, 24.3, trung tá Nguyễn Hữu Cường, Phó trưởng Công an thành phố Vinh (Nghệ An), cho biết cơ quan công an đã triệu tập bà Phan Thị Nghĩa (38 tuổi, ngụ phường Trung Đô, thành phố Vinh) để xác minh, làm rõ việc bà này hành hung chị P.T.H (21 tuổi, sinh viên một trường sư phạm ở Nghệ An; đang thực tập tại Trường mầm non Việt - Lào đóng tại phường Trung Đô).
Như Thanh Niên đã đưa tin, tối 21.3, bà Nghĩa thấy con có vết thâm ở chân nên nghi ngờ bị cô giáo đánh. Sáng hôm sau, bà Nghĩa đến trường yêu cầu các cô giáo làm rõ. Tại đây, bà Nghĩa to tiếng, quát mắng chị P.T.H (21 tuổi, sinh viên thực tập tại trường, phụ trách lớp 5 tuổi) vì cho rằng chị H. đã đánh con mình. Các giáo viên khác can ngăn, nhưng bà Nghĩa vẫn bắt chị H., phải quỳ xuống xin lỗi mình và đánh chị H. Tại cơ quan công an, bà Nghĩa thừa nhận đã hành hung nữ sinh viên này và tỏ ra ân hận.
Sau khi bị phụ huynh hành hung, chị H., được đưa tới Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản tỉnh Nghệ An cấp cứu, điều trị trong tình trạng hoảng loạn, đau bụng, đe dọa sẩy thai. Các bác sĩ tại trung tâm xác định bệnh nhân mang thai tuần thứ 13, bánh rau đe dọa bóc tách nên cần được theo dõi chặt chẽ.
Công an cũng đã làm việc với nhà trường và Ban Giám hiệu Trường mầm non Việt - Lào đã phủ nhận việc cô giáo đánh con bà Nghĩa, đồng thời cho rằng sự việc xảy ra là do bà Nghĩa hiểu nhầm.
Trung tá Cường cũng cho biết, cơ quan công an đang chờ xác định kết quả thương tích của chị H., để có căn cứ xử lý bà Nghĩa. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.