Đà Nẵng: Xử phạt nhiều cơ sở dạy thêm vi phạm quy định

22/10/2013 15:54 GMT+7

(TNO) Ngày 22.10, Sở GD-ĐT Đà Nẵng cho biết qua công tác thanh tra việc chấp hành các quy định về dạy thêm, học thêm đối với các cơ sở dạy thêm ngoài nhà trường, Sở đã phát hiện nhiều cơ sở và người dạy thêm vi phạm quy định về dạy thêm.

(TNO) Ngày 22.10, Sở GD-ĐT Đà Nẵng cho biết qua công tác thanh tra việc chấp hành các quy định về dạy thêm, học thêm đối với các cơ sở dạy thêm ngoài nhà trường, Sở đã phát hiện nhiều cơ sở và người dạy thêm vi phạm quy định về dạy thêm.

Các vi phạm chủ yếu là không công khai học phí, tổ chức dạy thêm cho học sinh tiểu học, dạy thêm đối với học sinh chính khóa, sử dụng người chưa có giấy phép dạy thêm...

Qua đó, Sở đã xử phạt 4 cơ sở gồm: cơ sở dạy thêm Olympia (Q.Sơn Trà), cơ sở dạy thêm tại đường Phạm Cự Lượng (Q.Sơn Trà), cơ sở Trạng Nguyên Hoa (Q.Thanh Khê) và cơ sở Thành Đạt (Q.Thanh Khê).

Hình thức xử lý là phạt tiền 2 triệu đồng/cơ sở; 3 cơ sở bị cấm tiếp tục dạy thêm cho đến khi Sở GD-ĐT cấp giấy phép dạy thêm.

Đồng thời, Sở cũng ra quyết định xử phạt 1-1,2 triệu đồng/người đối với 13 giáo viên và cảnh cáo 1 giáo viên do vi phạm các quy định như: tổ chức dạy thêm cho học sinh tiểu học, dạy thêm khi chưa có giấy phép, dạy thêm cho học sinh chính khóa...

Bảo Nguyên

>> Xử lý giáo viên vi phạm quy định dạy thêm
>> Cà Mau quy định về dạy thêm, học thêm
>> Không dạy thêm học sinh học 2 buổi/ngày
>> Quy định về dạy thêm, học thêm
>> Giáo viên trường tư thục cũng không được dạy thêm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.