Đắk Nông: Học sinh THPT nghỉ học từ chiều 19.3 phòng dịch Covid-19

19/03/2020 16:35 GMT+7

UBND tỉnh Đắk Nông vừa chỉ đạo cho học sinh THPT, giáo dục thường xuyên và giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh nghỉ học để phòng dịch Covid-19 .

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 và đề nghị của Sở GD-ĐT, sáng 19.3, bà Tôn Thị Ngọc Hạnh, Phó chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông, ký ban hành Công văn số 1241/UBND-KGVX cho nghỉ học đối với học sinh cấp THPT, giáo dục thường xuyên và giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh.
Theo đó, thống nhất cho học sinh cấp THPT, giáo dục thường xuyên và giáo dục nghề nghiệp được nghỉ học từ buổi chiều 19.3. đến hết ngày 28.3.
Các đơn vị, địa phương chỉ đạo các cơ sở giáo dục, cơ sở giáo dục nghề nghiệp triển khai thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 theo các văn bản chỉ đạo của Trung ương và địa phương đã ban hành.
UBND tỉnh Đắk Nông cũng yêu cầu UBND các huyện, thành phố chỉ đạo UBND các xã, phường, thị trấn theo dõi, nắm chắc thông tin người dân đã đến và đi từ các tỉnh, thành phố, quốc gia có dịch Covid-19 trở về địa phương để kịp thời triển khai các biện pháp phòng, chống dịch hiệu quả.
Các Sở GD-ĐT, Sở LĐ-TB-XH phối hợp với Sở Y tế và đơn vị liên quan tiếp tục theo dõi chặt chẽ, cập nhật, nắm chắc diễn biến tình hình dịch bệnh Covid-19 để kịp thời tham mưu UBND tỉnh chỉ đạo việc tổ chức dạy và học trên địa bàn tỉnh bảo đảm phù hợp với thực tế.
Như vậy, sau khi đi học trở lại từ ngày 2.3, học sinh cấp THPT, giáo dục thường xuyên và giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn Đắk Nông lại tiếp tục nghỉ để phòng dịch Covid-19.
Trước đó, ngày 13.3, UBND tỉnh Đắk Nông chỉ đạo cho trẻ em mầm non, học sinh tiểu học, THCS tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 4.4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.