Đề nghị làm việc về giải thể Trường CĐ Sư phạm Cà Mau

19/04/2017 11:03 GMT+7

Chiều 18.4, ông Trần Hồng Quân, Phó chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau, cho biết đã có văn bản gửi Bộ GD-ĐT thống nhất về thời gian cử đại diện của tỉnh ra làm việc xung quanh việc giải thể Trường CĐ Sư phạm Cà Mau.

Trước đó, UBND tỉnh nhận được công văn của Bộ này gửi UBND tỉnh về việc đề nghị cử đại diện lãnh đạo tỉnh đến Bộ làm việc nhằm thống nhất phương án giải quyết việc giải thể Trường CĐ Sư phạm Cà Mau. Theo nội dung công văn, thẩm quyền giải thể trường này do Bộ quyết định nhưng cuối năm 2016, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau đã ra quyết định giải thể.
Ông Trần Hồng Quân cho biết trong tháng 10 và 11.2016, tỉnh có 2 tờ trình gửi Bộ GD-ĐT xin ý kiến Bộ ra quyết định giải thể trường nói trên nhưng không nhận được ý kiến hoặc phản hồi nào. Ngày 20.12.2016, tỉnh tiếp tục có công văn nhắc về vụ việc trên nhưng vẫn không nhận được phản hồi. Đến cuối tháng 12.2016, tỉnh ra quyết định giải thể.
Sau khi giải thể, tất cả các giáo viên của trường đã được bố trí, sắp xếp có việc làm ở nhiều cơ sở giáo dục. Sinh viên của trường được chuyển sang Trường CĐ Cộng đồng Cà Mau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.