ĐH Khoa học Tự nhiên TP.HCM tổng khai giảng các lớp robot cho học sinh

01/03/2018 09:00 GMT+7

CLB Robotics-IoT, Trường ĐH KHTN là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo lắp ráp, lập trình, rèn luyện tư duy robot cho học sinh từ 6 tuổi trở lên.

Trong gần 3 năm qua, CLB đã đạt được nhiều giải thưởng cao nhất tại các cuộc thi trong nước như Robotacon, Khoa học ứng dụng và liên tiếp đại diện Việt Nam tham gia các giải đấu lớn trên thế giới như giải Olympic Quốc tế về Robot (WRO) tại Qatar, Ấn Độ, Costa Rica, giải First Lego League (FLL) tại Úc và Mỹ.
Năm 2018 CLB sẽ tiếp tục huấn luyện, đào tạo và đổi mới phương pháp giảng dạy nhằm nâng cao chất lượng học sinh. CLB tiếp tục mở cửa đón các em học sinh đến sinh hoạt và học lập trình sáng tạo robot vào tháng 3 năm nay.
Chương trình bao gồm các lớp Kỹ sư nhí WEDO (lắp ráp, lập trình Robot LEGO), Kỹ sư nhí SCRATCH (lập trình tư duy trên máy vi tính), Kỹ sư nhí KODU (lập trình tư duy không gian 3D) và lớp Lập trình sáng tạo Arduino (lập trình điều khiển thiết bị thông minh). Đối tượng dành cho học sinh từ 6 tuổi trở lên.
Lịch sinh hoạt và học tập của từng chương trình cụ thể xem chi tiết tại website: www.ailab.hcmus.edu.vn/riot
Thời gian khai giảng từ 10.3.2018. Thông tin về khóa học được đăng tải tại http://www.ailab.hcmus.edu.vn/riot hoặc điện thoại: 02838 325 929 - 090 701 4498 (thầy Nam); email: robotics@hcmus.edu.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.