Đình chỉ học 1 tuần các học sinh đánh nữ sinh lớp 8 ở Thanh Hóa

23/11/2020 17:48 GMT+7

Hiệu trưởng các trường đã quyết định tạm đình chỉ học tập 1 tuần đối với các học sinh tham gia đánh nữ sinh lớp 8 ở Thanh Hóa.

Chiều 23.11, thông tin từ Phòng GD-ĐT TP.Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa) cho biết, cùng ngày, hiệu trưởng các Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi (P.Ngọc Trạo), THCS Lê Lợi (P.Đông Vệ, TP.Thanh Hóa) và THCS Hàm Rồng (P.Hàm Rồng, TP.Thanh Hóa) đã ra các quyết định tạm đình chỉ học tập 1 tuần (kể từ ngày 23.11) đối vơi 6 học sinh tham gia đánh bạn và quay clip đăng tải lên mạng xã hội. Các học sinh này cũng sẽ bị xếp loại hạnh kiểm loại trung bình trong tháng 11. 
Cụ thể, các học sinh bị kỷ luật, gồm: H.Y.M (lớp 9A3), L.G.H (lớp 8A4), B.B.N (lớp 8A5), N.H.L (lớp 7A4, đều là học sinh Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi); N.P.N (lớp 8A5 Trường THCS Lê Lợi) và L.T.T (lớp 9, Trường THCS Hàm Rồng).

Em V. phải nhập viện điều trị sau khi bị đánh

ẢNH PHÚC NGƯ

Trước đó, như Thanh Niên đã phản ánh, do giữa em Đ.L.V (học sinh lớp 8A5, Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi) với H.Y.M có mẫu thuẫn cá nhân, nên ngày 17.11, M. hẹn V. khi học xong buổi học sáng 18.11 sẽ gặp nhau nói chuyện.
Đến khoảng hơn 11 giờ ngày 18.11, khi V. học xong đã đến điểm hẹn, là khu vực chân núi Mật Sơn (P.Đông Vệ, TP.Thanh Hóa), cách Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi khoảng 2 km.

Các học sinh đánh bạn đã bị kỷ luật

ẢNH CẮT TỪ CLIP

Khi đến, em V. đã bị M. và các học sinh trên lần lượt thay nhau đánh. Trong đó, N.H.L là người dùng điện thoại quay clip rồi đăng tải lên mạng xã hội.
Nữ sinh V. bị nhóm học sinh túm tóc giật ngã, dùng tay chân đấm, đá, đạp vào người gây thương tích.
Quá trình em V. bị đánh còn có nhiều học sinh khác, nhưng tất cả chỉ đứng xung quanh xem, cổ vũ hành vi sai trái của bạn mà không vào can ngăn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.