Đôi nam nữ nghi tự tử tại ĐH Quốc gia TP.HCM, 1 người tử vong

Hà Ánh
Hà Ánh
18/12/2018 16:02 GMT+7

Liên quan đến thông tin đôi nam nữ nghi tự tử tại ĐH Quốc gia TP.HCM, đến khoảng 2 giờ ngày 18.12, nữ nạn nhân đã tử vong tại Bệnh viện Chợ Rẫy, nam nạn nhân đang được điều trị tại Bệnh viện quận Thủ Đức.

Chiều 18.12, Trung tâm quản lý và phát triển khu đô thị (ĐH Quốc gia TP.HCM) đã có báo cáo về việc đôi nam nữ tự tử trong khu Đô thị ĐH Quốc gia TP.HCM.

Theo đó, vào khoảng 20 giờ 30 phút ngày 17.12, Tổ tuần tra Cảnh sát Cơ động (Bộ Công an) tuần tra trên tuyến đường trục chính số 5 - đoạn giao với đường trục chính số 7 trong khu Đô thị ĐH Quốc gia TP.HCM đã phát hiện đôi nam nữ ngồi trên ghế đá có biểu hiện bất thường.

Khi đến gần kiểm tra, Tổ tuần tra phát hiện và nghi ngờ đôi nam nữ đã uống thuốc trừ sâu tự tử.

Ngay tập tức, Tổ tuần tra đưa 2 nạn nhân trên đến Bệnh viện Hoàn Hảo (P.Linh Xuân, Q.Thủ Đức) để cấp cứu. Sau đó, nạn nhân nam được chuyển đến Bệnh viện quận Thủ Đức, nạn nhân nữ được người nhà chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy.

Đến thời điểm này đã xác định được nam nạn nhân là C.K.V (28 tuổi, thường trú tại Hải Lăng, Quảng Trị), hiện làm việc tại khu vực Q.9 (TP.HCM); nữ nạn nhân là H.T.P (24 tuổi, thường trú tại Q.9, TP.HCM), hiện là sinh viên năm cuối Trường ĐH Tôn Đức Thắng.

Cũng theo báo cáo này, đến khoảng 2 giờ ngày 18.12, P. đã tử vong tại Bệnh viện Chợ Rẫy, V. đang được điều trị tại Bệnh viện quận Thủ Đức.

 

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.