Đồng hành cùng thí sinh

12/07/2017 18:15 GMT+7

Chiều 12.7, Báo Thanh Niên tổ chức tổng kết chương trình Tặng báo cho thí sinh tham gia kỳ thi THPT quốc gia năm 2017, nhằm tri ân các doanh nghiệp đã hỗ trợ, đồng hành với chương trình trong kỳ thi vừa qua.

Đại diện các doanh nghiệp đến dự đều tỏ ra hài lòng khi sự đóng góp của mình đến được tận tay thí sinh và phụ huynh mang lại nhiều hiệu quả nhất định cho thí sinh.
Trong 4 ngày diễn ra kỳ thi THPT quốc gia, ngoài số lượng báo in phát hành hằng ngày, Báo Thanh Niên đã phát hành thêm gần 150.000 tờ báo do các doanh nghiệp hỗ trợ. Thông qua chương trình tặng báo này, thí sinh ở các cụm thi của 63 tỉnh thành đã nhận được nhiều thông tin bổ ích, kịp thời về kỳ thi cũng như gợi ý về bài giải, đáp án chính thức các môn thi, nhà trọ, các suất cơm miễn phí…
Phát biểu tại buổi tổng kết, Tổng biên tập Báo Thanh Niên Nguyễn Quang Thông cảm ơn sự hỗ trợ của các doanh nghiệp đã tạo động lực để học sinh - thế hệ tương lai của nước nhà phát triển. Việc tặng báo từ nguồn hỗ trợ của 28 doanh nghiệp đã giúp đưa thông tin bổ ích và cần thiết đến thí sinh và phụ huynh trong mỗi mùa thi.
Tại buổi tri ân, ông Nguyễn Minh Tấn, Giám đốc Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (chi nhánh TP.HCM), chia sẻ: “Với phương châm gắn xã hội trong kinh doanh, chúng tôi đã cùng với Báo Thanh Niên trong chương trình tặng báo cho thí sinh với mong muốn sẽ hỗ trợ được cho các em trong suốt quá trình các em tham dự kỳ thi. Và chúng tôi cũng sẽ tiếp tục đồng hành cùng báo trong thời gian sắp tới, bên cạnh đó cũng kêu gọi các doanh nghiệp hãy cùng đồng hành để làm tốt đẹp hơn công tác xã hội của mình”.
Cũng tỏ ra vui mừng khi được cùng Báo Thanh Niên giúp được cho nhiều thí sinh trong mùa thi qua, chị Bùi Thị Mai (đại diện truyền thông của Ngân hàng thương mại cổ phần phát triển TP.HCM), bày tỏ: “Đây là năm thứ hai doanh nghiệp chúng tôi đồng hành cùng với Báo Thanh Niên mang tận tay những tờ báo là kênh thông tin hữu hiệu và bổ ích đến các thí sinh. Đây là chương trình thật sự ý nghĩa đặc biệt là với thí sinh ở vùng sâu vùng xa khi các em còn thiếu và cần rất nhiều thông tin để nắm rõ hơn về kỳ thi”.
Là đơn vị nhiều năm đồng hành cùng với chương trình, đại diện tập đoàn Thiên Long chị Nguyễn Hoàng Mỹ Kim nhìn nhận: “Chương trình rất thiết thực và có những giá trị xã hội lan tỏa. Với đặc thù của hình thức thi tuyển năm nay, các em thí sinh mặc dù có nhiều lợi thế hơn, tuy nhiên cũng còn nhiều hoàn cảnh thí sinh còn khó khăn và luôn cần sự giúp đỡ. Chính vì thế chúng tôi rất hạnh phúc vì đã cùng Báo Thanh Niên hỗ trợ được nhiều thông tin cũng như những phần quà bổ ích cho các em trong mùa thi”.
Tại buổi tổng kết, hầu hết đại diện các doanh nghiệp đều hứa sẽ tiếp tục thông quá báo Thanh Niên để đồng hành cùng với thí sinh trong các mùa thi sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.