Du học Dược - Kiến trúc - Khởi nghiệp tại Mỹ: ngành HOT trường TOP 200

05/03/2019 08:00 GMT+7

Mức lương trung bình của một dược sĩ tại Mỹ luôn thuộc top đầu, con số này trong năm 2017 là 124.170 USD/năm (Thống kê của Cục thống kê lao động Mỹ (BLS) tháng 5.2017).

Mặc dù để có thể trở thành một dược sĩ tại Mỹ, sinh viên đòi hỏi phải đáp ứng những yêu cầu khắt khe hơn và lộ trình học cũng dài hơn, nhiều sinh viên quốc tế vẫn lựa chọn chuyên ngành này.
Nhu cầu về xây dựng (nhà ở, công ty, khách sạn…) và yêu cầu về thẩm mỹ cho không gian sống, làm việc của con người ngày càng tăng cao. Dựa trên nhu cầu đó, hẳn ai cũng sẽ nhận ra cơ hội cho các kiến trúc sư và giá trị của tấm bằng kiến trúc.
Và theo một cuộc khảo sát được thực hiện gần đây bởi Tổ chức tư vấn Gen-Y: Entrepreneurship (Khởi nghiệp) xếp thứ 3 trong top 20 ngành học phổ biến nhất tại Mỹ.
Đây là những dẫn chứng cho sức hút của 3 ngành nghề Dược - Kiến trúc - Khởi nghiệp tại xứ sở cờ hoa!
Nhằm mang đến những thông tin cập nhật mới nhất về chương trình học, lộ trình, điều kiện đầu vào tại các trường đại học hàng đầu của Mỹ cũng như cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên sau khi ra trường, Du học Hợp Điểm tổ chức buổi tư vấn “Du học Dược - Kiến trúc - Khởi nghiệp tại Mỹ: ngành HOT trường TOP 200”:
• Thời gian: 14g30 thứ bảy ngày 9.3.2019
• Địa điểm: 27 Lê Quý Đôn, Q.3, TP.HCM.
Đặc biệt, HS-SV có thể tham dự phỏng vấn học bổng trực tiếp và nhận các suất học bổng có giá trị lên đến 20.000 USD/năm (tương đương 460 triệu/năm).
PH và HS-SV quan tâm đăng ký tham dự tại http://bit.ly/2rQeHfb hoặc gọi vào HOTLINE 0901337726 để được hỗ trợ tốt nhất.
Một số trường sẽ được thông tin tại chương trình:
- University of Kansas - #21 đại học Mỹ tốt nhất đào tạo ngành Dược (U.S. News & World Report)
- University of Utah – TOP25 đại học Mỹ tốt nhất đào tạo Entrepreneurship (Princeton Review)
- University of Illinois at Chicago – TOP100 thế giới về đào tạo ngành Kiến trúc (QS Ranking).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.