Chương trình học bổng du học năm 2010 của Intel

11/01/2010 15:59 GMT+7

(TNO) Ngày 11.1, Chương trình học bổng du học năm 2010 của Intel với 20 - 25 suất du học 2 năm tại ĐH Portland (Mỹ) đã được công bố. Phía Intel sẽ tài trợ toàn bộ kinh phí cho các khóa học hè, tiền học phí, tiền ăn, ở và sách.

Sinh viên tham dự chương trình phải đến từ: khoa Điện - Điện tử, Điện tử viễn thông, Cơ khí, Kỹ thuật máy tính của các trường: ĐH Bách khoa TP.HCM, ĐH Khoa học tự nhiên TP.HCM, ĐH Quốc tế TP.HCM, ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM và ĐH Bách khoa Đà Nẵng.

Điều kiện dự tuyển: Đang là sinh viên năm thứ ba, thứ tư hệ chính quy; điểm trung bình 2 năm ĐH tính đến thời điểm nộp đơn tối thiểu là 7/10; điểm tiếng Anh tối thiểu là TOEFL 525 (paper) hoặc 71 (iBT) hoặc IELTS 6.5 (trong đó không có điểm kỹ năng nào dưới 6.0), các ứng viên chưa trải qua các kỳ thi TOEFL hoặc IELTS nào vẫn có thể nộp đơn; hiện tại không phải là nhân viên của công ty nào; không bị ràng buộc hoặc có hợp đồng thỏa thuận phải làm việc cho một công ty nào sau khi tốt nghiệp; có kỹ năng làm việc nhóm, giải quyết vấn đề, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng lãnh đạo, sáng tạo; tích cực trong các hoạt động ngoại khóa, hoạt động cộng đồng.

Thời gian nhận đơn online bắt đầu từ 11.1 và kết thúc vào 15.2.2010 theo đường link: http://www.pdx.edu/cecs/intel-vietnam-study-abroad-program. Thông tin thêm liên hệ: intel.vietnam.scholarship@intel.com.

Hà Ánh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.