Tuần lễ tư vấn du học Singapore

09/04/2007 14:54 GMT+7

Tuần lễ tư vấn được tổ chức tại Trụ sở Công ty Tư vấn Du học Toàn Cầu ASCI - 93 Giang Văn Minh, Hà Nội, từ ngày 9.4 đến 16.4.2007. Các chuyên viên tư vấn của ASCI sẽ cung cấp cho phụ huynh, học sinh và sinh viên những thông tin về các trường, các chuyên ngành giảng dạy, cách thức nộp hồ sơ xin học bổng của các trường ĐH công lập hàng đầu Singapore.

ASCI hiện đang đại diện cho hàng trăm trường đại học hàng đầu đã được cấp chứng nhận SQC và Casetrust của Singapore. Học viện PSB, Đại học Raffles, Học viện TMC, Học viện quản lý EASB, Học viện MDIS, Học viện APMI, Học viện Hartford, Trường trung học Francis, Học viện thiết kế NAFA (trường công), Đại học James Cook Singapore, Trường ACPE, Học viện Nangyang, Trường MIS, Học viện kế toán Singapore, Học viện Informatics, Học viện quản trị du lịch TMIS và rất nhiều trường khác... với các ngành học đa dạng: Công nghệ thông tin, quản trị kinh doanh, thương mại điện tử, tài chính ngân hàng, kế toán, marketing, thiết kế thời trang...

* Chương trình học bổng lên tới 70% học phí cho toàn bộ khoá học trường ACPE, học bổng 1.000S$ trường MDIS, học bổng lên tới 100% học phí của TMIS.

* Học hè Singapore 2007 hấp dẫn với chi phí hợp lý

* Khoá luyện thi vào các trường phổ thông công lập của Singapore

* Hướng dẫn nộp đơn xin học bổng vào các trường ĐH SMU, NUS, NTU miễn phí.

ASCI là một trong số ít công ty miễn hoàn toàn phí dịch vụ cho học sinh đi du học Singapore kể cả phí dịch hồ sơ. Học sinh cũng hoàn toàn yên tâm khi đặt chân đến Singapore theo học vì ASCI có đội ngũ cộng tác viên và học sinh của ASCI hiện đang theo học tại Singapore sẽ giúp đỡ các bạn ngay từ những ngày đầu bỡ ngỡ.

Chi tiết về Tuần lễ tư vấn du học:

Công ty Tư vấn Du học Toàn Cầu ASCI - 93 Giang Văn Minh, Hà Nội - ĐT: (04) 2.730.966; Fax: (04) 2.730.963; Email: asci@asci.edu.vn; Website: www.asci.edu.vn hoặc www.duhoctoancau.com.

H.Thắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.