Email gửi nhầm từ Ý sang Mỹ lại cứu sống một sinh viên

23/04/2016 10:11 GMT+7

Một email kêu cứu của một sinh viên đang muốn tự tử, thay vì được gửi đến thành phố Verona ở Ý lại bị gửi nhầm sang thị trấn Verona ở Mỹ.

Một email kêu cứu của một sinh viên đang muốn tự tử, thay vì được gửi đến thành phố Verona ở Ý lại bị gửi nhầm sang thị trấn Verona ở Mỹ.

Hình ảnh logo Sở cảnh sát Verona, New Jersey - Ảnh chụp màn hình website veronapolice.orgHình ảnh logo Sở cảnh sát Verona, New Jersey - Ảnh chụp màn hình website veronapolice.org
Nhưng may mắn, cảnh sát đã cứu được sinh viên này trước khi cô ta tự tử.
Fox News dẫn tin hãng AP cho biết ông Mitchell Stern, Cảnh sát trưởng thị trấn Verona (New Jersey, Mỹ) cho biết sở cảnh sát nhận được một email vào ngày 14.4 từ một sinh viên người Trung Quốc ở Anh. Trong thư, sinh viên này cho biết cô lo lắng về một người bạn cũng là sinh viên Trung Quốc có thể tự tử tại Học viện Mỹ thuật Verona tại Ý.
Sau khi cố gắng tìm kiếm thông tin liên lạc đến sở cảnh sát ở Ý với cùng tên và liên hệ với Đại sứ quán Ý, sinh viên này thậm chí còn liên hệ với mạng lưới cảnh sát quốc tế Interpol để chuyển tiếp thông tin cho cảnh sát ở Ý.
Ngay sau đó, theo thông tin từ Bộ Nội vụ Ý, cảnh sát địa phương nhờ thông tin chuyển tiếp từ Sở Cảnh sát thị trấn Verona ở New Jersey đã tìm thấy sinh viên đang muốn tự tử trong tình trạng cổ tay có nhiều vết rạch đứt đoạn và chai thuốc chống trầm cảm đã vơi một nửa tại căn hộ cô sống.

Theo ông Stern, sinh viên này đã nói chuyện qua mạng với bạn của mình ở Anh rằng cô sẽ tự làm hại bản thân.
Stern cho biết 30 thành viên ở sở cảnh sát thị trấn Verona (New Jersey, Mỹ) đôi khi nhận được những email tìm kiếm hành lý thất lạc hoặc báo cáo trộm cắp ở thành phố Verona (Ý) nhưng những vụ như thế này là chưa có bao giờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.