Giải mã ý nghĩa 'Vũ điệu uống sữa' khiến hàng trăm nghìn học sinh say mê

15/01/2021 16:00 GMT+7

Nếu bạn đang thắc mắc liệu vũ điệu nào có sức hấp dẫn mạnh mẽ, khiến hàng trăm nghìn học sinh hào hứng luyện tập mỗi ngày, thì đáp án chính là Vũ điệu uống sữa vừa “chào sân” tại các trường tiểu học năm nay!

Dù chỉ mới ra mắt gần 5 tháng, nhưng Vũ điệu uống sữa của Cô Gái Hà Lan đã lan tỏa đến 250 trường tiểu học trong cả nước, giúp các bạn nhỏ hình thành thói quen uống sữa, xây dựng nền tảng thể chất vững vàng, sẵn sàng cho mọi thử thách của cuộc sống.
Vận động không hề khó, vì đã có Vũ điệu uống sữa của Cô Gái Hà Lan
 

Khơi dậy tinh thần “ngại gì thử thách” ở trẻ

Việc tạo ra những thử thách nho nhỏ trong quá trình vui chơi, sinh hoạt hằng ngày ngay từ những năm bản lề ở lứa tuổi học đường chính là tiền đề để giúp các bạn nhỏ tiếp nhận những bài học về sự tự tin, mạnh mẽ, dám chấp nhận thất bại và sẵn sàng vươn lên chinh phục khó khăn.
Theo đó, Vũ điệu uống sữa của Cô Gái Hà Lan với cách tiếp cận mới lạ cũng khởi đầu bằng việc gợi ra những thử thách hằng ngày của trẻ như thế, nào là tập thể thao, nào là toán khó…, để rồi động viên tinh thần sẵn sàng bứt phá, chẳng ngại thử thách của trẻ bằng ca từ truyền cảm hứng, nhịp điệu sôi động, động tác đơn giản nhưng không kém phần thú vị.
Động tác dễ nhớ và giai điệu vui nhộn của vũ điệu uống sữa giúp các em yêu thích vận động hơn

Động tác dễ nhớ và giai điệu vui nhộn của Vũ điệu uống sữa giúp các em yêu thích vận động hơn

Lan tỏa mạnh mẽ ngay từ lúc mới ra mắt, Vũ điệu uống sữa theo kế hoạch sẽ được giới thiệu đến 1.500 trường học trong khuôn khổ chiến dịch dài hơi trong 5 năm với vốn đầu tư 55 tỉ đồng của Cô Gái Hà Lan với sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”. Theo đó, không chỉ có Vũ điệu uống sữa, một chuỗi các hoạt động bổ ích khác cũng được triển khai cho 1,5 triệu trẻ em Việt nam như bàn giao 65 sân chơi vận động “Ngại gì thử thách”, và 1.250 góc dinh dưỡng Cô Gái Hà Lan cho các trường tiểu học cả nước.

Cao lớn hơn, khỏe mạnh hơn, chẳng ngại thử thách cùng Vũ điệu uống sữa của Cô Gái Hà Lan

Chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt, vũ điệu uống sữa đang trở thành “môn thể thao đặc biệt” vừa đơn giản vừa vui nhộn của các bạn nhỏ. Không chỉ khuyến khích trẻ vận động với những động tác vươn vai, tập tay, xoay chân, vũ điệu uống sữa còn gợi nhắc trẻ ghi nhớ lợi ích của việc uống sữa bằng từ khóa “một hộp”, giúp thói quen uống sữa của bé được hình thành một cách vui tươi, hoàn toàn tự nguyện mà không cần sự nhắc nhở từ bố mẹ hay thầy cô.
Và từ những thói quen vui vẻ như thế, các bạn nhỏ được tiếp thêm động lực, niềm hứng khởi để rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất, giúp cơ thể luôn sẵn sàng, trí óc luôn vững vàng vượt qua mọi thử thách.
Vũ điệu uống sữa do nhãn hàng Cô Gái Hà Lan khởi xướng đã tiếp cận hơn 288.000 học sinh bậc tiểu học ở 250 trường, và dự kiến sẽ tiếp tục lan tỏa đến các trường trong niên khóa 2020-2021.
Có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh các bé cười “tít mắt”, hào hứng khi tham gia Vũ điệu uống sữa

Có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh các bé cười “tít mắt”, hào hứng khi tham gia Vũ điệu uống sữa

Bên cạnh đó, chuỗi hoạt động thuộc chiến dịch “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” cũng đang tiếp tục lan tỏa mạnh mẽ đến các điểm trường mà Cô Gái Hà Lan đã đi qua.
Là một phần của dự án “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”, sân chơi “Ngại gì thử thách” giúp các em thoải mái vận động theo cách mình thích, vừa từng bước xây dựng được bản lĩnh vững vàng, sẵn sàng đối diện và vượt qua thử thách để khôn lớn, trưởng thành hơn mỗi ngày

Là một phần của dự án “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”, sân chơi “Ngại gì thử thách” giúp các em thoải mái vận động theo cách mình thích, vừa từng bước xây dựng được bản lĩnh vững vàng, sẵn sàng đối diện và vượt qua thử thách để khôn lớn, trưởng thành hơn mỗi ngày

Câu chuyện về việc xây dựng nền tảng vững vàng, chẳng ngại thử thách cho các bé của Cô Gái Hà Lan được khởi tạo từ hôm nay với Vũ điệu uống sữa, sân chơi đạt chuẩn, góc dinh dưỡng… sẽ lại càng được nhân rộng trên đất nước hình chữ S, có thêm sự đồng hành của nhà trường, phụ huynh và toàn xã hội cho một thế hệ tương lai Việt Nam mạnh mẽ vươn cao.
“Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” là chương trình hợp tác chiến lược dài hạn được ký giữa Bộ Giáo dục - Đào tạo Việt Nam và Nhãn hàng Sữa Cô gái Hà Lan với tổng đầu tư 55 tỉ đồng. Với chương trình này:
• Cô Gái Hà Lan sẽ xây dụng 1.250 góc dinh dưỡng nhằm cung cấp kiến thức về chế độ dinh dưỡng cân bằng, theo dõi tiến độ phát triển chiều cao cân nặng cho 1.250.000 học sinh tại 1.250 trường tiểu học trên toàn quốc.
• Xây dựng ít nhất 65 sân chơi vận động đạt chuẩn và trao tặng cho các trường có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua.
• Triển khai hoạt động ngoại khóa cho hơn 1.500.000 học sinh tiểu học nhằm hình thành thói quen dinh dưỡng tích cực cho trẻ thông qua các hoạt động tương tác, trải nghiệm thực tế “vừa học, vừa chơi” trong thời gian sinh hoạt đầu tuần hoặc giờ ra chơi tại 1.500 trường tiểu học trên toàn quốc. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.