Giám thị tuồn đề thi ra ngoài bị tạm đình chỉ công tác 30 ngày

Tuệ Nguyễn
Tuệ Nguyễn
10/06/2018 06:36 GMT+7

Trường THCS Mai Đình (H.Sóc Sơn, Hà Nội) đã chính thức có quyết định tạm đình chỉ công tác 30 ngày đối với giám thị Nông Hoàng Phúc để phục vụ công tác điều tra, xác minh.

Ngày 9.6, ông Lê Ngọc Quang, Phó giám đốc Sở GD-ĐT Hà Nội, cho biết liên quan đến vụ việc giám thị Nông Hoàng Phúc, giáo viên Trường THCS Mai Đình (H.Sóc Sơn, Hà Nội) làm lọt đề thi ra ngoài trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 tại Hà Nội, Trường THCS Mai Đình đã chính thức có quyết định tạm đình chỉ công tác 30 ngày đối với ông Phúc để phục vụ công tác điều tra, xác minh.
Trước đó, ngày 8.6, Công an H.Đông Anh đã tạm giữ (trong vòng 24 giờ) ông Phúc để điều tra, làm rõ động cơ của hành vi nói trên.
Như Thanh Niên đã đưa tin, ngày 7.6, ông Phúc được phân công làm giám thị số 2 tại điểm thi Trường THPT Vân Nội (H.Đông Anh). Tuy nhiên, ông này đã vi phạm quy chế thi, mang điện thoại vào phòng thi, chụp đề thi của cả môn ngữ văn và môn toán, truyền ra ngoài trong khi còn tới hơn một nửa thời gian làm bài ở mỗi môn.
Ông Lê Ngọc Quang cho biết, sau khi có kết luận của cơ quan công an thì việc xử lý kỷ luật đối với ông Phúc sẽ được tiến hành theo đúng trình tự, quy định hiện hành. Bên cạnh đó sẽ kiểm điểm những người có trách nhiệm tại điểm thi THPT Vân Nội. Quan điểm của Sở GD-ĐT là phải xử lý nghiêm vì vi phạm trên là rất nghiêm trọng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.