Giáo viên bị đình chỉ công tác vì bắt học sinh tự tát vào mặt

Văn Khoa
Văn Khoa
23/03/2019 09:21 GMT+7

Một giáo viên âm nhạc tại tỉnh Giang Tô của Trung Quốc vừa khiến nhiều phụ huynh nổi giận khi bắt những học sinh gây mất trật tự trong lớp tự tát vào mặt, trong đó có em tự tát 58 lần.

Vụ việc xảy ra tại Trường tiểu học Dự Tân ở thành phố Túc Thiên vào ngày 15.3, khi cô giáo âm nhạc tên Phù Anh Dung, ra ngoài để các học sinh lớp 2 trong lớp mà không có người giám sát.
Khi trở về lớp, thấy tình trạng lớp ồn ào và lộn xộn, cô Phù trừng phạt các học sinh bằng cách bắt chúng đứng lên và tự tát mạnh vào mặt.Trong đó có một học sinh tự tát vào mặt tới 58 cái.
Khi thấy con về nhà trong tình trạng mặt đỏ và sưng phồng, nhiều phụ huynh lập tức tố giác hành vi của cô giáo Phù với nhà trường. “Tôi rất giận, rung cả người”, một phụ huynh cho hay. Lãnh đạo nhà trường đã lên tiếng xin lỗi phụ huynh, hứa điều tra vụ việc và sẽ kỷ luật cô giáo Phù.
Đến ngày 20.3, giới chức giáo dục Túc Thiên xác nhận cáo buộc nhắm vào cô giáo Phù là có thật và giáo viên này đã bị đình chỉ công tác ngay lập tức. Cô Phù còn bị buộc đến từng nhà học sinh để xin lỗi và không được lãnh 2 tháng lương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.