Hàng trăm suất học bổng tại New Zealand

18/10/2017 15:55 GMT+7

Ngày 18.10, thông tin từ Cơ quan giáo dục New Zealand cho hay, các đơn vị giáo dục của New Zealand cung cấp hàng trăm suất học bổng cùng nhiều chính sách hỗ trợ tài chính cho sinh viên Việt Nam.

Dưới đây là danh sách 5 chương trình học bổng đang tuyển ứng viên Việt Nam

Học bổng nghiên cứu thạc sĩ Khoa học máy tính - ĐH Victoria Wellington (Fuji Xerox Masters Scholarship)

Hiện tại, Trường ĐH Victoria Wellington (VUW) cung cấp 1 suất học bổng cho sinh viên xuất sắc muốn theo học chương trình Khoa học máy tính bậc thạc sĩ tại trường. Học bổng này có giá trị lên đến 25.000 NZD.

Khoa học máy tính là lĩnh vực đang rất phát triển tại New Zealand, VUW nằm ngay trung tâm chính trị văn hóa của New Zealand và cũng là một trong những trường ĐH có chất lượng nghiên cứu hàng đầu thế giới chính là cơ hội tuyệt vời để du học sinh trải nghiệm văn hóa, học tập và phát triển sự nghiệp về sau.

Thông tin chi tiết

tin liên quan

Du học sinh chia sẻ kinh nghiệm học nội trú tại Mỹ
(TNO) 9 du học sinh đang theo học tại các trường trung học Mỹ như Taft, Exeter và Andover sẽ có buổi giao lưu, chia sẻ với các học sinh và phụ huynh Việt Nam về quá trình học tập và trải nghiệm cuộc sống trong các trường trung học nội trú này.

Học bổng nghiên cứu tiến sĩ quốc tế International Doctoral Research Scholarships - NZIDRS đến từ Tổ chức giáo dục New Zealand (ENZ)

NZIDRS là học bổng danh giá thu hút nhiều nhà nghiên cứu xuất sắc trên thế giới đến New Zealand học tập và làm việc. Nghiên cứu sinh được tài trợ toàn bộ học phí trong quá trình nghiên cứu tại bất kỳ 1 trong 8 trường ĐH danh tiếng của New Zealand, tiền sinh hoạt phí 25.000 NZD mỗi năm và bảo hiểm y tế thường niên lên đến 600 NZD.

Nghiên cứu sinh quốc tế bậc tiến sĩ tại New Zealand còn nhận được nhiều chính sách ưu đãi khác từ chính phủ như được làm việc toàn thời trong thời gian học tập, nghiên cứu và trong các kỳ nghỉ; được đưa gia đình gồm vợ, chồng, con cái sang New Zealand khi đi học tiến sĩ…

Thông tin chi tiết

tin liên quan

Cơ hội học tập, nghiên cứu ở Thụy Điển
(TNO) Đại sứ quán Thụy Điển thông báo sự kiện học tập, nghiên cứu tại Thụy Điển sẽ diễn ra tại khuôn viên Đại sứ quán tại Hà Nội vào ngày 8.11.2015. 

Học bổng dành cho nghiên cứu sinh tiến sĩ ngành kiến trúc- ĐH Auckland

Để khuyến khích và hỗ trợ sinh viên thực hiện nghiên cứu trong lĩnh vực kiến trúc, ĐH Auckland cung cấp suất học bổng lên đến 27.000 NZD, học phí và bảo hiểm sức khỏe. Suất học bổng duy nhất này được trao cho ứng viên đã hoặc đang tiến hành nộp học phí chương trình tiến sĩ ngành kiến trúc tại khoa Nghệ thuật sáng tạo và công nghiệp thuộc ĐH Auckland.

ĐH Auckland là trường duy nhất tại New Zealand nằm trong top 100 các trường ĐH tốt nhất thế giới theo tổ chức kiểm định thế giới QS World University Rankings công bố năm 2017.

Thông tin chi tiết

Học bổng Dean’s Asia Scholarship có giá trị lên đến 3 năm học phí đến từ Khoa kinh doanh và Kinh tế - Đại học Auckland

Sinh viên muốn theo học chương trình cử nhân thương mại và cử nhân bất động sản tại Trường kinh doanh Auckland - ĐH Auckland có thể tìm hiểu về học bổng Dean’s Asia Scholarships, giá trị lên đến 3 năm học phí.

Trường kinh doanh Auckland luôn đi đầu về chất lượng nghiên cứu tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, được công nhận toàn cầu bởi 3 tổ chức uy tín: EQUIS (Hệ thống cải tiến chất lượng châu Âu), AACSB (Liên hiệp các đại học tiên tiến đào tạo kinh doanh) về chuyên ngành thương mại, kế toán và AMBA (hiệp hội MBAs).

Thông tin chi tiết

tin liên quan

Du học Mỹ: Có nên chọn cao đẳng cộng đồng?
Việt Nam có đến 18.000 du học sinh tại các trường cao đẳng cộng đồng ở Mỹ (CC) chỉ trong 2016, cao thứ 2 trên thế giới. Tuy nhiên, không phải ai trong số đó cũng hiểu về quyết định của chính mình.  
Các học bổng đến từ ĐH Canterbury - Christchurch

Học bổng UC College of Engineering: dành cho bậc cử nhân khối ngành kỹ thuật, giá trị 15.000 NZD - 25.000 NZD/năm

Học bổng UC International First Year Scholarship: dành cho tân sinh viên, có giá trị 10.000 NZD - 20.000 NZD

Học bổng UC Master’s Scholarship: dành cho nghiên cứu sinh bậc thạc sĩ, có giá trị 6.000 NZD - 8.000 NZD

Học bổng UC Doctoral Scholarship dành cho nghiên cứu sinh bậc tiến sĩ, bao gồm học phí 3 năm học và hỗ trợ sinh hoạt phí 21.000 NZD/năm

ĐH Canterbury có môi trường học tập năng động. Tại đây, cộng đồng sinh viên Việt Nam hoạt động rất mạnh. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về trường lớp, hội sinh viên Việt Nam ở Christchurch tại Fanapge tiếng Việt của trường: www.facebook.com/daihocUC.Vietnam

Thông tin chi tiết

Các cơ hội học bổng khác được chia sẻ trên www.studyinnewzealand.govt.nz.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.