Học bổng của Vương quốc Anh

11/11/2011 17:36 GMT+7

Hội đồng Anh tại Việt Nam cho biết: Chính phủ Anh tiếp tục hỗ trợ chương trình học bổng Chevening năm học 2012-2013 cho các khóa học cao học trong một năm.

Hội đồng Anh tại Việt Nam cho biết: Chính phủ Anh tiếp tục hỗ trợ chương trình học bổng Chevening năm học 2012-2013 cho các khóa học cao học trong một năm.

Học bổng Chevening bao gồm học phí lên đến 12.000 bảng Anh, tiền ăn ở và phụ cấp hằng tháng cùng với tiền vé máy bay khứ hồi và lệ phí thị thực. Thông tin chi tiết có thể xem tại địa chỉ: http://ukinvietnam.fco.gov.uk/vi/about-us/working-with-vietnam/020-chevening-scholarship-vn.

Học bổng Hoàng tử Andrew có giá trị lên tới 30.500 USD (hơn 600 triệu đồng) bao gồm toàn bộ học phí của một khóa học cử nhân tại trường ĐH Anh quốc Việt Nam và các khóa dự bị. Học bổng nhằm đào tạo những nhà lãnh đạo đóng góp vào sự phát triển của Việt Nam, thông qua việc mang lại những cơ hội học tập tốt nhất cho những cá nhân xuất sắc sẽ theo học tại trường. Chương trình được áp dụng rộng rãi cho tất cả học sinh Việt Nam đã tốt nghiệp THPT. Thông tin chi tiết tại http://britishuniversity.edu.vn/vi/tuyen-sinh/hoc-bong.html

Theo BBC, ĐH Abertay Dundee (Scotland) vừa thành lập quỹ học bổng trị giá 750.000 bảng cho sinh viên quốc tế theo học ngành thể thao và âm nhạc của trường. Quỹ sẽ xét học bổng dựa trên kết quả học tập và/hoặc thành tích cá nhân trong thể thao hoặc âm nhạc. Những sinh viên quốc tế đăng ký các khóa học một hoặc 4 năm tại Abertay Dundee từ tháng 9.2012 đều có thể nộp đơn xin học bổng. Thông tin chi tiết được đăng tại www.abertay.ac.uk/applying/overseas/scholarships/.

Vũ Thơ - Văn Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.