Học bổng Tài năng Công nghệ thông tin SIU chính thức tìm kiếm ứng viên

12/07/2020 08:00 GMT+7

Chương trình học bổng đặc biệt “Tài năng Công nghệ thông tin” của Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn được áp dụng trong mùa tuyển sinh 2020-2021 chính thức khởi động trên toàn quốc.

Trường đại học Quốc tế Sài Gòn (SIU) là trường đại học quốc tế tại Việt Nam, đạt kiểm định quốc tế IACBE - Hoa Kỳ và kiểm định quốc gia của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
Năm học 2020-2021, chương trình học bổng của SIU với tổng trị giá khoảng 25,8 tỉ đồng sẽ tiếp tục tạo điều kiện cho học sinh - sinh viên cơ hội học tập trong môi trường tiêu chuẩn quốc tế. Và lần đầu tiên, Khoa Công nghệ thông tin của trường có chính sách học bổng riêng với tổng giá trị lên đến hàng tỉ đồng dành cho những bạn trẻ đam mê và mong muốn theo học khối ngành Công nghệ thông tin (CNTT). Đây là cơ hội có một không hai để các bạn trẻ đam mê công nghệ được trải nghiệm môi trường đào tạo chuẩn Hoa Kỳ, khác biệt và luôn tiên phong trong việc sáng tạo và đổi mới không ngừng.
Theo đó, chương trình học bổng bao gồm:
- 10 suất học bổng toàn phần gồm: học phí khoảng 245,2 triệu đồng/suất và sinh hoạt phí (trị giá 80 triệu đồng/suất) 4 năm đại học dành cho thí sinh thi THPT có điểm 3 môn tổ hợp từ 22 điểm trở lên, hoặc đạt từ 750 điểm trở lên trong kỳ thi đánh giá năng lực 2020 của ĐHQG TP.HCM.
- 10 suất học bổng toàn phần năm 1 trị giá khoảng 61,3 triệu đồng/suất dành cho thí sinh thi THPT có điểm 3 môn tổ hợp từ 19 điểm trở lên, hoặc đạt từ 650 điểm trở lên trong kỳ thi đánh giá năng lực 2020 của ĐHQG TP.HCM.
- 10 suất học bổng 50% năm 1 trị giá khoảng 30,7 triệu đồng/suất dành cho thí sinh thi THPT có điểm 3 môn tổ hợp từ 18 điểm trở lên, hoặc đạt từ 600 điểm trở lên trong kỳ thi đánh giá năng lực (ĐGNL) 2020 của ĐHQG TP.HCM.
Hàng loạt những công nghệ nổi bật của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 được ứng dụng trong học tập, nghiên cứu và sinh hoạt câu lạc bộ của sinh viên khoa CNTT SIU

Hàng loạt những công nghệ nổi bật của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 được ứng dụng trong học tập, nghiên cứu và sinh hoạt câu lạc bộ của sinh viên khoa CNTT SIU

Học bổng “Tài năng Công nghệ thông tin” áp dụng cho tất cả thí sinh xét tuyển bằng phương thức thi THPT và xét tuyển bằng kỳ thi đánh giá năng lực 2020 của ĐHQG TP.HCM vào 4 chuyên ngành: Khoa học máy tính, Kỹ thuật phần mềm, An ninh mạng và Mạng máy tính.
Những thí sinh khác không thuộc các diện trên, nếu có thành tích đặc biệt về Công nghệ thông tin: có thành tích nghiên cứu về lĩnh vực này, tham gia các cuộc thi liên quan đến CNTT, có tài năng về CNTT được các chuyên gia, trưởng khoa Công nghệ thông tin của SIU đánh giá cao thì tùy trường hợp để được xét đặc cách nhận 3 học bổng trên.
Sinh viên khoa CNTT SIU đạt nhiều thành tích ấn tượng tại các cuộc thi về công nghệ thông tin

Sinh viên khoa CNTT SIU đạt nhiều thành tích ấn tượng tại các cuộc thi về CNTT

Tại SIU, khối ngành CNTT luôn là ngành học mơ ước của nhiều thí sinh bởi môi trường đào tạo tiêu chuẩn quốc tế, chương trình học tập thực tiễn, gắn kết chặt chẽ với doanh nghiệp. Sinh viên của SIU luôn đảm bảo được bồi dưỡng, cập nhật tri thức công nghệ hiện đại và thực hành, rèn luyện kỹ năng chuyên môn không chỉ ở giảng đường mà còn thông qua các câu lạc bộ công nghệ, hoạt động tham quan thực tế doanh nghiệp... Nhà trường cũng thường xuyên tổ chức các cuộc thi về tin học, lập trình thu hút đông đảo sinh viên tham gia, đồng thời khuyến khích sinh viên tham dự các cuộc thi về an toàn thông tin, các cuộc thi lập trình trong nước và quốc tế.
SIU thường xuyên tổ chức các hội thảo định hướng nghề nghiệp, đặc biệt là khối ngành CNTT, cho tất cả phụ huynh, học sinh với những chuyên gia đầu ngành, doanh nghiệp CNTT nổi bật

SIU thường xuyên tổ chức các hội thảo định hướng nghề nghiệp, đặc biệt là khối ngành CNTT, cho tất cả phụ huynh, học sinh với những chuyên gia đầu ngành, doanh nghiệp CNTT nổi bật

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Trường đại học Quốc tế Sài Gòn (SIU)
8C, 16-18 Tống Hữu Định, P.Thảo Điền, Q.2, TP.HCM
Tel: (028)36203932. Hotline: 0386809521
Email: admission@siu.edu.vn
Bên cạnh 4 chuyên ngành của khoa CNTT là Khoa học máy tính, Kỹ thuật phần mềm, An ninh mạng, Mạng máy tính, mùa tuyển sinh 2020-2021, Trường đại học Quốc tế Sài Gòn còn xét tuyển các khối ngành: Luật kinh tế quốc tế, Ngôn ngữ Anh, Quản trị kinh doanh, Thương mại điện tử, Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng, Kinh tế đối ngoại, Thương mại quốc tế, Quản trị du lịch, Quản trị nhà hàng - khách sạn, Marketing. Theo đó, SIU sẽ có 3 phương án xét tuyển: xét tuyển dựa vào kết quả học tập bậc THPT (xét học bạ), xét tuyển dựa trên kết quả kỳ thi THPT và xét tuyển dựa vào kết quả thi ĐGNL năm 2020 của ĐHQG TP.HCM.
Theo khảo sát năm 2019, gần 97% sinh viên SIU có việc làm, 3% còn lại học lên bậc học cao hơn hoặc chuyển tiếp du học tại nhiều nước trên thế giới. Sinh viên của trường đã và đang đạt được những thành công tại các công ty hàng đầu Việt Nam và tập đoàn đa quốc gia danh tiếng. Và đặc biệt, rất nhiều sinh viên của SIU khởi nghiệp thành công, thành lập doanh nghiệp, tạo việc làm cho nhiều người khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.