Học chương trình liên kết quốc tế có lợi thế khi khởi nghiệp?

21/02/2017 11:02 GMT+7

* Cho em hỏi là hầu như các trường đều có chương trình liên kết quốc tế. Vậy điều này có lợi như thế nào đối với sinh viên muốn khởi nghiệp ở các nước trong khu vực...? ( Nguyễn Thị Phương , THPT Đam Ri, Lâm Đồng)

Thạc sĩ Phạm Thái Sơn, Phó giám đốc Trung tâm tư vấn tuyển sinh và dịch vụ đào tạo, Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM: Khi học chương trình liên kết quốc tế, sinh viên sẽ được tiếp cận với môi trường đào tạo nước ngoài năng động. Sinh viên cũng được trang bị khả năng ngôn ngữ tốt giúp kết nối với khách hàng dễ dàng hơn. Vì vậy đối với những sinh viên có kinh nghiệm học các chương trình quốc tế sẽ có cơ hội gọi vốn thành công cao hơn...
* Cho em hỏi cách thức đăng ký để tham dự kỳ thi năng khiếu của Trường ĐH Kiến trúc TP.HCM. Các phân hiệu của trường có tổ chức kỳ thi năng khiếu hay không? (Hà Phượng, Trường THPT Đạ Huai, Lâm Đồng)
Thầy Trần Minh Tuấn, chuyên viên tuyển sinh Trường ĐH Kiến trúc TP.HCM: Năm nay, Trường ĐH Kiến trúc TP.HCM sẽ tổ chức kỳ thi năng khiếu vào ngày 1.7 (vẽ mỹ thuật) và 2.7 (vẽ trang trí màu). Thời hạn nộp hồ sơ từ ngày 6.3 - 2.6.
Tuy nhiên, có điểm đáng chú ý là nếu nộp hồ sơ qua đường bưu điện, các em phải ra ngân hàng chuyển khoản lệ phí 300.000 đồng/hồ sơ như quy định của Bộ GD-ĐT. Sau đó, thí sinh photo biên lai này kèm theo hồ sơ gửi về trường. Hồ sơ có trên website của trường, trong đó có cả số tài khoản.
Tất cả thí sinh sẽ thi tại cơ sở chính của trường, sau đó mới xét theo các cơ sở. Mỗi cơ sở sẽ có điểm chuẩn khác nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.