Học sinh hoảng hốt khi giáo viên và trợ giảng đánh nhau giữa lớp

25/05/2017 15:00 GMT+7

Vì mâu thuẫn, cô giáo và trợ giảng tại một trường trung ở bang Georgia, Mỹ đã xông vào đánh nhau. Họ ghì chặt đối phương rồi đánh liên tục vào đầu. Vụ việc khiến một số học sinh la hét hoảng sợ.

Giáo viên và trợ giảng xông vào đánh nhau (trái) và một nhân viên nhà trường tìm cách can họ ra (phải) Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Cảnh đánh nhau được ghi lại tại Trường trung học Stone Mountain gần thành phố Atlanta, bang Georgia, Mỹ. Khi thấy cô và trợ giảng đánh nhau, học sinh la hét, một số em tìm cách ngặn lại nhưng không dám chen ngang cuộc ẩu đả, theo Daily Mail.
Mọi chuyện bắt đầu khi một trong hai người đẩy chiếc bàn về phía đối phương. Lúc đó, hầu hết học sinh trong lớp đang ngồi học.
Mâu thuẫn khiến hai người phụ nữ xông vào nhau. Họ vừa đánh vừa chửi ngay trước mặt các học sinh. Một số em hoảng sợ hét toáng lên, số khác tìm cách tiến lại gần để can ra nhưng không dám.

tin liên quan

Con học thạc sĩ, mẹ cũng được trao bằng

Bà Judy O’Connor đã được Đại học Chapman trao bằng danh dự trong buổi lễ tốt nghiệp, chỉ vài giây sau khi con trai Marty, 29 tuổi, nhận được bằng MBA. Bà đã cùng đứa con bị liệt vượt qua hành trình học tập đầy khó khăn.

Cuối cùng, hai nhân viên của nhà trường đã chạy vào lớp, hét lớn yêu cầu dừng lại rồi tách họ ra. Tên của hai phụ nữ đánh nhau không được truyền thông Mỹ tiết lộ.
Cảnh sát đã đến bắt giữ hai người vì tội đánh nhau nơi công cộng. Trường Stone Mountain đã ra quyết định đình chỉ, sau đó sa thải. Vụ việc khiến các phụ huynh lo lắng. Họ sợ hành vi bạo lực của cô giáo và trợ giảng sẽ ảnh hưởng xấu đến học sinh.
Trong một thông báo trấn an phụ huynh, nhà trường cho biết hành vi đánh nhau trong trường là không thể chấp nhận và trái ngược hoàn toàn với nguyên tắc cốt lõi của trường. “Những ai dính líu đến vụ ẩu đả đều bị sa thải khỏi môi trường học đường”, thông báo viết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.