Học sinh nhiều quận ở Đà Nẵng tiếp tục nghỉ học do bị ngập nước

An Dy
An Dy
10/12/2018 19:24 GMT+7

Chiều 10.12, Sở GD-ĐT Đà Nẵng cho biết sẽ cho học sinh ở một số quận, huyện tiếp tục nghỉ học vào ngày mai 11.12.

Theo thông báo Sở GD-ĐT Đà Nẵng chính thức phát đi cho biết, hiện nay một số trường mầm non, tiểu học vẫn còn trong tình trạng ngập nước cục bộ, đặc biệt ở khu vực trung tâm thành phố.

[VIDEO] Giải cứu ô tô sang bị “đuối nước” dưới hầm chung cư ở Đà Nẵng

Giám đốc Sở GD-ĐT Đà Nẵng đã ủy quyền cho các Phòng GD-ĐT quận, huyện căn cứ vào tình hình thực tế, quyết định cho học sinh các trường bị ảnh hưởng ngập nước cục bộ nghỉ học trong ngày 11.12.

Học sinh Q.Hải Châu vẫn chưa thể đi học trở lại do bùn ngập đầy sân trường (ẢNH: AN DY)

Ngay sau thông báo của Sở GD-ĐT TP Đà Nẵng, tất cả các trường mầm non, tiểu học, THCS quận Hải Châu, Cẩm Lệ nhận được công văn chính thức thông báo về việc cho học sinh nghỉ học. Thông tin này sẽ được các trường thông báo cụ thể đến phụ huynh.

“Quận Hải Châu, Cẩm Lệ là quận trung tâm của Đà Nẵng, đang chịu tình trạng ngập cục bộ ở nhiều khu vực nên giao thông tê liệt, phụ huynh sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc đưa đón các cháu nhỏ. Riêng học sinh khối THPT vẫn học bình thường”, ông Nguyễn Đình Vĩnh, Giám đốc Sở GD-ĐT TP.Đà Nẵng cho biết.

[VIDEO] Vớt hàng tấn cá trê “khủng”, cá rô trên bờ biển Đà Nẵng sau trận mưa lịch sử

Ở các quận, huyện còn lại, chỉ những điểm trường ngập nước thì học sinh mới được nhận thông báo nghỉ học. Theo đó, các trường mầm non, tiểu học, THCS trên địa bàn 5 xã của Huyện Hòa Vang là Hòa Liên, Hòa Bắc, Hòa Nhơn, Hòa Phong, Hòa Khương học sinh được nghỉ học.

Tại quận Thanh Khê, học sinh 3 trường là Trường tiểu học Huỳnh Ngọc Huệ, Trường tiểu học Hàm Nghi, Trường THCS Huỳnh Thúc Kháng được nghỉ học

Quận Ngũ Hành Sơn, học sinh các khối trường từ mầm non đến THCS trên địa bàn hai phường Khuê Mỹ và Hòa Quý được nghỉ học.

Riêng hai quận Liên Chiểu và Sơn Trà, học sinh các trường đi học bình thường.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.