Hơn 1.000 học sinh xếp hình bản đồ Việt Nam

15/12/2014 16:52 GMT+7

(TNO) Sáng nay 15.12, hơn 1.000 học sinh Trường tiểu học Trưng Vương (TP.Đà Lạt, Lâm Đồng) đã tham gia xếp hình bản đồ Việt Nam.

(TNO) Sáng nay 15.12, hơn 1.000 học sinh Trường tiểu học Trưng Vương (TP.Đà Lạt, Lâm Đồng) đã tham gia xếp hình bản đồ Việt Nam gồm quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa. Ngoài bản đồ, các em còn xếp hình Quốc kỳ và chữ “Việt Nam” để thể hiện tinh thần tự hào về quê hương đất nước, cũng như về chủ quyền biển đảo Việt Nam. 

Hơn 1.000 học sinh xếp hình bản đồ Việt NamHơn 1.000 học sinh xếp hình bản đồ Việt Nam
Đây là một trong những nội dung của buổi hoạt động ngoại khóa với chủ đề “Em yêu biển đảo quê hương và chú bộ đội” của Trường tiểu học Trưng Vương nhân kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam.
Theo thầy Trần Sang, Phó hiệu trưởng Trường tiểu học Trưng Vương, để thực hiện được việc xếp hình bản đồ Việt Nam như hôm nay, thầy và trò trong trường phải tập luyện từ ba tuần trước.
Dịp này, học sinh còn được nghe kể về quá trình thành lập và những chiến công của Quân đội nhân dân Việt Nam qua các thời kỳ; tham gia cuộc thi tìm hiểu kiến thức về biển đảo...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.