Hơn 200 giảng viên, sinh viên Trường ĐH Điều dưỡng Nam Định chi viện cho Đồng Nai

Lê Lâm
Lê Lâm
04/08/2021 20:36 GMT+7

Đoàn 235 người gồm giảng viên và sinh viên y khoa của Trường đại học Điều dưỡng Nam Định được Bộ Y tế điều động vào hỗ trợ trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 đã có mặt tại Đồng Nai.

Chiều tối 8.4, bác sĩ Phan Huy Anh Vũ - Giám đốc Sở Y tế Đồng Nai cho biết đoàn nhân viên y tế từ Nam Định chi viện cho Đồng Nai đã đến sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM), các địa phương của Đồng Nai đã có mặt đợi sẵn để tiếp nhận.
Theo bác sĩ Vũ, đoàn có 235 người, là giảng viên và sinh viên y khoa của Trường đại học Điều dưỡng Nam Định được Bộ Y tế điều động vào hỗ trợ Đồng Nai trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.
Nhiệm vụ được phân công hỗ trợ là truy vết, lấy mẫu xét nghiệm, tiêm chủng và thực hiện các nhiệm vụ tại khu cách ly tập trung, bệnh viện dã chiến.
Sở Y tế đã phân bổ lực lượng trên cho 4 địa phương đang có dịch diễn biến phức tạp gồm: TP.Biên Hòa, H.Vĩnh Cửu, H.Nhơn Trạch, H.Trảng Bom. Ngay trong chiều 4.8, các địa phương trên đã cho xe lên sân bay đón đoàn về.
Tính đến chiều 4.8, Đồng Nai ghi nhận tổng cộng hơn 5.800 ca dương tính với Covid-19, trong đó 522 bệnh nhân đã được xuất viện, 41 bệnh nhân Covid-19 tử vong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.