Kết quả thi THPT đợt 2 sẽ công bố ngày 16.9

Tuệ Nguyễn
Tuệ Nguyễn
01/09/2020 09:30 GMT+7

Các sở GD-ĐT có TS dự thi tốt nghiệp THPT đợt 2 đều cho biết sẽ chấm thi ngay để có thể công bố kết quả thi khoảng ngày 16.9.

Lạng Sơn có số lượng thí sinh (TS) dự thi đợt 2 là 280 ở 2 huyện là Đình Lập và Lộc Bình. Tỉnh này thành lập 1 điểm thi tại Trường THPT Đình Lập.
Bắc Giang cũng có thêm 2 TS của tỉnh khác được Bộ GD-ĐT đồng ý cho thi “nhờ” là 1 TS của Yên Bái, 1 TS của Hà Nội. Đây là 2 TS tự do (là quân nhân đóng tại H.Lạng Giang của tỉnh Bắc Giang). Đợt 2 này, Bắc Giang có 20 TS dự thi. Sẽ có gần 30 cán bộ được điều động làm công tác coi thi. Ngoài ra, có 5 cán bộ của Trường ĐH Kinh tế quốc dân được điều về để thanh tra, kiểm tra.
Sở GD-ĐT Thái Bình cho biết toàn tỉnh có 56 TS dự thi đợt 2. Trong đó có 52 TS của H.Tiền Hải liên quan đến việc phong tỏa ở xã Tây Ninh của huyện này, cùng 4 TS của Hải Dương, Hải Phòng, Nam Định và Ninh Bình được cho phép dự thi tại Thái Bình.
Hà Nội có 7 TS, trong đó có 4 TS diện F2 và 3 TS tự do. Dự kiến, điểm thi tại Hà Nội là Trường THPT Việt Đức, Q.Hoàn Kiếm.
Các sở GD-ĐT có TS dự thi đợt 2 đều cho biết sẽ chấm thi ngay để có thể công bố kết quả thi khoảng ngày 16.9.
Bộ GD-ĐT cho biết đến ngày 31.8, đề thi đợt 2 đã hoàn tất và đang in sao theo quy định bảo mật. Bộ cũng thành lập đoàn kiểm tra tại các địa phương, đồng thời theo dõi diễn biến của kỳ thi để có chỉ đạo, hướng dẫn kịp thời.

Thí sinh thi tốt nghiệp THPT đợt 2 ở Đà Nẵng đều phải xét nghiệm Covid-19

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.