Khuyến khích học IB - Thành công của nền giáo dục Singapore

14/05/2019 09:43 GMT+7

Chương trình Tú tài Quốc tế (International Baccalaureate - IB) là một chương trình học 2 năm, toàn diện và mang tính thử thách cao về mặt học thuật, được thiết kế để chuẩn bị vào đại học dành cho HS từ 16-19 tuổi.

Chương trình IB không dựa vào một hệ thống giáo dục của riêng quốc gia nào mà được xây dựng cân bằng về quy mô và tính chuyên sâu vào từng lĩnh vực học.
Theo các thông kê cho thấy thì học sinh có tham dự các lớp IB luôn được đánh giá cao, cơ hội nhận được học bổng nhiều hơn và tỷ lệ HS tốt nghiệp ĐH cũng cao hơn hẳn so với chương trình tiêu chuẩn.
Thấy được lợi ích chương trình IB mang đến, chính phủ Singapore ngày càng khuyến khích và ủng hộ các Phụ huynh cũng như các em Học sinh theo đuổi chương trình IB. Bên cạnh đó, ngày càng nhiều trường trung học tại Singapore đưa IB vào chương trình giảng dạy tại đây. Tính đến nay đã có hơn 30 trường trung học tại Singapore đào tạo chương trình IB.
Hội thảo giới thiệu chương trình đào tạo IGCSE & IB từ trường Trung học Công lập Quốc Tế ACS (International), Singapore.
Thời gian: 08g30 chủ nhật ngày 19.5.2019
Địa điểm: tại Khách sạn Saigon Prince - 63 Nguyễn Huệ, Q.1, TP.HCM
Khách mời đặc biệt: Ông Rob Burrough - Hiệu trưởng trường ACS (International)
Đăng ký: https://goo.gl/ez33PU hoặc 0901337726.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.