Lễ trưởng thành và tri ân của Trường Song ngữ quốc tế Horizon

31/05/2019 10:30 GMT+7

Tối 24.5.2019, Trường Song ngữ quốc tế Horizon tổ chức lễ tổng kết năm học 2018- 2019, lễ trưởng thành và tri ân xúc động dành cho học sinh lớp 5, lớp 9 , lớp 12.

Đến dự lễ là những vị khách quý các ban ngành và quý vị phụ huynh. Tất cả cùng xem lại hình ảnh hoạt động của Trường Song ngữ quốc tế Horizon trong năm học 2018-2019:
Niềm vui náo nức lễ tựu trường, tìm tòi say mê sáng tạo trong ngày hội khoa học, chung tay làm sạch đường phố trong tuần lễ xanh, nụ cười hân hoan được trò chuyện với nhà văn trẻ Quách Lê Anh Khang, thành kính lòng tri ân thầy cô trong hội thi cắm hoa, chưng quả đẹp ngày 20.11, tinh thần thi đấu hết mình của các team ngày hội thể thao, khéo tay hay làm ngày hội văn hóa gây quỹ từ thiện, tuần lễ sách, tuần lễ tiếng Việt, tiếng Anh, hội đọc sách...
Buổi lễ đã khen thưởng tập thể, cá nhân học sinh đạt thành tích nổi trội.
Lễ Tri ân - Trưởng thành dành cho học sinh khối 5, 9 và 12 diễn ra xúc động và ý nghĩa. Bằng bức vẽ tranh cát mang biểu tượng HIBS trên nền tiếng sáo Mong ước kỷ niệm xưa của bạn Trần Đình Hải Trí, học sinh đã gửi đến thầy cô và bạn bè những thông điệp đầy cảm xúc.
Thầy Hiệu trưởng đã có lời dặn dò với học sinh lớp 12 và lời tri ân tới quý vị phụ huynh đã đồng hành cùng nhà trường xây dựng một năm học nhiều thành tích đáng ghi nhận.
Những nụ cười rạng ngời, những lời tri ân nồng thắm, những bó hoa thay lời muốn nói khép lại buỗi lễ là ký ức đẹp đối với tất các em học sinh ở ngôi nhà chung mang tên HIBS!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.