Lợi thế “vàng” khi học thạc sĩ tại trường ĐH Văn Hiến

15/04/2016 09:00 GMT+7

Học lên thạc sĩ sau khi tốt nghiệp đại học để có một tương lai vững chắc và thăng tiến xứng đáng trong công việc là sự lựa chọn hợp xu thế của đa số bạn trẻ ngày nay.

Học lên thạc sĩ sau khi tốt nghiệp đại học để có một tương lai vững chắc và thăng tiến xứng đáng trong công việc là sự lựa chọn hợp xu thế của đa số bạn trẻ ngày nay.

 Học viên MBA Quản trị kinh doanh thảo luận các chủ đề thực tế tại lớp Học viên MBA Quản trị kinh doanh thảo luận các chủ đề thực tế tại lớp
Hiện tại, chương trình thạc sĩ Quản trị kinh doanh của trường Đại học Văn Hiến nhận hồ sơ xét tuyển đến ngày 21.5.2016.
Học thạc sĩ để hội nhập
Trong tiến trình hội nhập kinh tế thế giới sâu rộng, theo học thạc sĩ được xem là con đường thuận lợi đi đến thành công, giúp các cán bộ quản lý và nhà quản lý cấp cao khởi tạo những giá trị mới cho doanh nghiệp, nâng cao năng lực cạnh tranh, tối ưu hóa lợi nhuận. “Trước bối cảnh hội nhập AEC và TPP, các công ty sẽ yêu cầu nhân sự trình độ cao hơn. Khi mức độ cạnh tranh với nhân lực quốc tế đang ngày càng trở nên gay gắt, học thạc sĩ được xem là bước đi tắt, đón đầu hiệu quả. Sự lựa chọn đó không chỉ có ý nghĩa là đầu tư cho tri thức mà còn là cơ hội tích lũy và hoàn thiện kinh nghiệm quản lý doanh nghiệp, thúc đẩy quá trình thăng tiến của bản thân trong công việc”, ông Trần Anh Tuấn, Phó Giám đốc Trung tâm Dự báo nhu cầu nhân lực và Thông tin thị trường lao động TP. HCM cho biết.
Được thành lập năm 1997, Văn Hiến là trường đại học uy tín, có truyền thống về đào tạo nhân lực Quản trị kinh doanh cho các công ty, tập đoàn kinh tế. Theo học thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại trường Đại học Văn Hiến, học viên sẽ được trải nghiệm môi trường đào tạo chuyên nghiệp với chương trình được được kế thừa những tri thức trong khoa học quản trị và điều hành doanh nghiệp, tham khảo rất nhiều tình huống quản trị thực tế từ đội ngũ giảng viên.
Đặc biệt, học viên được chú trọng kỹ năng ứng dụng thực tiễn, liên tục nâng cao năng lực lãnh đạo của học viên bằng cách tối ưu môi trường học hỏi, trao đổi kinh nghiệm đa chiều giữa học viên với giảng viên. Thư viện của trường với nguồn tài liệu phong phú, đa dạng đảm bảo phục vụ tốt cho nhu cầu học tập, nghiên cứu. Đội ngũ giảng viên của chương trình là các giáo sư, tiến sĩ hàng đầu về Quản trị kinh doanh đáp ứng yêu cầu nghiêm ngặt về năng lực và phương pháp giảng dạy.
Cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp
Chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại trường ĐH Văn Hiến có thời khóa biểu học tập linh hoạt với thời gian đào tạo 18 tháng. Toàn bộ tài liệu học tập và tea - break được cung cấp miễn phí trong suốt quá trình học. Đặc biệt, mức học phí cạnh tranh và được chia làm nhiều lần đóng trong vòng 18 tháng kể từ khi trúng tuyển. Trường cho học viên lựa chọn thời gian học vào ban đêm hoặc các ngày thứ bảy, chủ nhật. Trường áp dụng đào tạo theo tín chỉ nên học viên có thể đăng ký các học phần trong chương trình đào tạo theo nguyện vọng và kế hoạch của mình. Số lượng học viên chỉ 30 người một lớp, giúp tăng cường việc trao đổi và thảo luận, phát huy tinh thần học tập và làm việc theo nhóm.
Lớp MBA Quản trị kinh doanh trường ĐH Văn Hiến

Quy mô đào tạo thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh của trường ĐH Văn Hiến khoản 60 – 100 học viên/khóa và dự kiến sẽ được mở rộng hơn nữa trong tương lai. Chương trình được thiết kế cho đối tượng là cử nhân mới tốt nghiệp hoặc người đã có kinh nghiệm làm việc và mong muốn được thăng tiến lên vị trí quản lý. Những học viên nào học trái ngành hoặc ngành gần cũng có thể dự thi sau khi học bổ sung kiến thức theo quy định của Bộ GD – ĐT. Khóa học bổ sung kiến thức cũng được tổ chức tại trường ĐH Văn Hiến bắt đầu từ tháng 18.4.2016. Thời gian tiếp nhận hồ sơ đăng ký dự thi sẽ kéo dài đến hết ngày 21.5.2016. Bên cạnh đó, trường ĐH Văn Hiến có tổ chức lớp ôn thi cao học cho các đối tượng có nhu cầu ôn tập cho kỳ thi.
Thí sinh dự thi sẽ phải thi 3 môn là: Kinh tế học, Quản trị học, tiếng Anh. Trong đó, tiếng Anh là môn điều kiện đầu vào và điểm thi tiếng Anh không được tính vào tổng điểm thi. Các thí sinh sẽ được miễn thi tiếng Anh đầu vào nếu đáp ứng được các điều kiện theo quy chế đào tạo trình độ thạc sĩ của Bộ GD – ĐT. Thông tin chi tiết tham khảo tại website http://vhu.edu.vn/saudaihoc/qtkd/ hoặc gửi email về địa chỉ: mba@vhu.edu.vn. Thí sinh cũng có thể gọi số (08) 38320333 - số nội bộ 108 hoặc hotline 0919 237 933 để được tư vấn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.