Mạnh Thường Quân của giới trẻ Việt

14/10/2014 00:00 GMT+7

Khi Mạnh Thường Quân là một doanh nghiệp lớn với 20 năm xây dựng thương hiệu hàng đầu của mình, thì câu chuyện chúng ta đang nói tới không chỉ là lòng nghĩa hiệp và sự hào phóng. Hãy bắt đầu câu chuyện đó với Viettel...

Để thể hiện trách nhiệm với cộng đồng và xã hội, có những doanh nghiệp chọn dùng sản phẩm của mình để từ thiện cho miền Trung mỗi mùa mưa lũ, có những doanh nghiệp chọn trích một phần lợi tức không nhỏ để góp vào quỹ đền ơn đáp nghĩa, cũng có không ít doanh nghiệp chọn tham gia tài trợ các chương trình nhân ái để hỗ trợ trẻ em nghèo... Nhưng nhắc đến một doanh nghiệp lớn luôn tiên phong vì thế hệ trẻ, đã đồng hành cùng sinh viên – những người Việt trẻ trong suốt chặng đường xây dựng thương hiệu của mình, thì không thể không kể đến Viettel.

Gọi Viettel là Nhà mạng của Tri thức trẻ quả không ngoa, vì rõ ràng hiếm có một doanh nghiệp nào sẵn sàng bỏ ra những số tiền khổng lồ để hỗ trợ sinh viên. Không phải ngẫu nhiên mà đâu đâu cũng thấy sinh viên sử dụng mạng của Viettel chứ không phải là bất cứ nhà mạng nào khác. Bởi lẽ Viettel vỗn dĩ đã là một nhà mạng mang đến mức giá rẻ để tầng lớp bình dân có thể sử dụng, nhưng với sinh viên, Viettel còn có một chế độ hỗ trợ và giảm giá đáng kể. Với Viettel, sinh viên là lực lượng nòng cốt làm nên trí tuệ và tương lai của đất nước, và bởi thế, Viettel đầu tư cho sinh viên cũng chính là đầu tư cho trí tuệ và tương lai của Việt Nam.

Mạnh Thường Quân của giới trẻ Việt
Bà Phạm Thị Thanh Vân, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel trao học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó, học giỏi của tỉnh Thái Nguyên trong chương trình Tôi là sinh viên 2013

Với triết lý đó, tất nhiên Viettel không muốn chỉ dừng lại ở việc hỗ trợ cước phí cho sinh viên, mà còn mong muốn trở thành nguồn hậu thuẫn mạnh mẽ trên con đường chính phục tri thức và lập nghiệp của giới trẻ. Minh chứng rõ nhất cho điều này là chương trình “Tôi là sinh viên” với nhiều hoạt động ý nghĩa như trao tặng học bổng, cung cấp các gói dịch vụ ưu đãi tối đa, tư vấn hướng nghiệp, tạo không gian văn hóa... với số tiền trao tặng và hỗ trợ lên tới hàng trăm tỷ đồng.

Ngay trong dịp khai giảng năm học mới này, Viettel đã khởi động chương trình “Tôi là sinh viên 2014” với 1000 học bổng có tổng trị giá hơn 2,3 tỷ đồng trao tặng cho sinh viên vượt khó tại các trường Đại học, Cao đẳng trên toàn quốc để ghi nhận những nỗ lực học tập và cổ vũ tinh thần hiếu học của tuổi trẻ. Ngoài 01 suất học bổng trị giá 2 triệu đồng, mỗi sinh viên vượt khó còn được tặng gói ưu đãi dịch vụ giải trí và học tập trực tuyến trong vòng 6 tháng. Sau thời gian ưu đãi, Viettel tiếp tục cung cấp dịch vụ với mức cước phí giảm hơn 70% so với thông thường. Tất nhiên, Viettel không quên gửi tới món quà cho các tân sinh viên là Sim sinh viên Viettel với tính năng được thiết kế hoàn toàn phù hợp kèm nhiều ưu đãi nhằm hỗ trợ tốt nhất cho các bạn sinh viên trong cuộc sống mới.

Mạnh Thường Quân của giới trẻ Việt
Rất nhiều các tân sinh viên chọn Viettel làm người bạn đồng hành ngay từ những ngày đầu bỡ ngỡ trên giảng đường

Với SIM Sinh viên, giới trẻ được tặng 25.000đ để liên lạc và một lưu lượng lớn để truy cập internet phục vụ cho học tập, giải trí. Bên cạnh đó, Viettel còn tặng mức ưu đãi khi đăng ký gói cước Mobile Internet không giới hạn lưu lượng Mimax với giá chỉ 50.000đ/tháng (tiết kiệm 30% so với thông thường) và đăng ký tính năng gọi nhóm giảm 50% cước nội mạng...

Bên cạnh đó, nhằm giúp sinh viên dễ dàng đóng học phí, nhận tiền từ gia đình, thanh toán tiền điện thoại, SIM Sinh viên sẽ được tích hợp miễn phí dịch vụ Ngân hàng di động BankPlus. Với dịch vụ BankPlus, sinh viên còn được tặng thẻ BankPlus Master Card với nhiều ưu đãi như miễn phí thường niên trọn đời, chiết khấu 5,5% khi nạp tiền điện thoại, internet, tặng 50% giá trị thẻ nạp cho 5 lần nạp tiền trả trước đầu tiên qua Bankplus, giảm 10-15% khi mua hàng tại Lazada, Zalora, Nguyễn Kim. Đặc biệt, giới trẻ còn có cơ hội trúng mỗi ngày 1 iPhone 5s khi sử dụng thẻ BankPlus MasterCard trên điện thoại, mua sắm online, tải game và ứng dụng từ AppStore, CHPlay hay quẹt thẻ tại hàng triệu điểm chấp nhận thẻ trên toàn thế giới.

Mạnh Thường Quân của giới trẻ Việt
Nhiều thủ khoa đại học cũng gắn bó với mạng di động Viettel

Hẳn nhiên Viettel còn chi hàng ngàn tỷ đồng cho vô số những hoạt động xã hội ý nghĩa khác như kết nối mạng internet cho trường học, hỗ trợ huyện nghèo, chăm sóc y tế cho người nghèo, hay hành trình nhân ái – Trái tim cho em để hỗ trợ các bệnh nhi nghèo có cơ hội được mổ tim miễn phí... Với tất cả những hoạt động nhân văn đó, Viettel đã xây dựng một hình ảnh Mạnh Thường Quân không chỉ có lòng nghĩa hiệp, mà còn là một Mạnh Thường Quân luôn hướng tới những lợi ích cao nhất của cộng đồng.

Nguồn: Viettel

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.