Mẹ bé trai 4 tuổi bị cô giáo đánh bầm tím 'xin cho cháu được bình yên'

18/04/2018 20:20 GMT+7

Mẹ bé trai 4 tuổi bị nhiều vết bầm tím, nghi do cô giáo đánh , trong một clip đăng trên mạng xã hội cho biết, không muốn làm to chuyện, để con mình và nhà trường được bình yên.

Sau nhiều lần từ chối, chiều 18.4, chị Nguyễn Thị Khen (23 tuổi, ngụ xã Giao Nhân, huyện Giao Thuỷ, Nam Định) xác nhận con chị là bé trai có nhiều vết bầm tím trên người, được cho là do cô giáo đánh trong một clip xuất hiện trên mạng xã hội. Cháu là Vũ Đức Dương, học lớp 4A4 tại Trường mầm non xã Giao Nhân.
Chị Khen kể: “Chiều 4.4, tôi đón con về và phát hiện nhiều vết bầm tím trên người cháu. Hỏi thì cháu nói do cô giáo đánh. Ngay tối cùng ngày, tôi đã gọi điện báo sự việc với nhà trường. Cũng trong tối đó, dì ruột tôi đã đăng clip quay hình ảnh cháu lên mạng”.
mam-non
Clip đăng tải trên mạng xã hội cho thấy bé trai có nhiều vết bầm tím trên người Ảnh VĂN ĐÔNG
Tuy nhiên, theo chị Khen, ngày 5.4, người nhà chị đã xóa clip này, do sáng cùng ngày đã được nhà trường và cô giáo Phạm Thị Huyền là chủ nhiệm lớp 4A4 đến nhà xin lỗi. “Nhà trường và cô Huyền cho biết các vết bầm tím là do cháu và một bạn cùng lớp là Sơn Tùng đánh nhau. Tôi không chắc chắn có đúng thế hay không, nhưng thấy cô Hiệu trưởng Nguyễn Thị Son và cô Huyền tỏ ra thành khẩn, các vết bầm trên người cháu đã đỡ, nên tôi đã bỏ qua sự việc”.
Chị Khen cũng cho biết, sau khi gia đình đã gỡ clip, nhưng nhiều người vẫn đăng tải clip kể trên lên mạng. Thậm chí, còn xuất hiện lá đơn của một người xưng là bố cháu bé đòi làm rõ sự việc. "Tôi và bố cháu đã ly hôn, cháu Vũ Đức Dương ở với tôi, nên nếu bố cháu có làm đơn thật thì cũng phải hỏi ý kiến của tôi”, người mẹ đơn thân này nói trong sự ngạc nhiên.
phu-huynh
Phụ huynh Nguyễn Thị Khen (áo trắng) đồng ý bỏ qua vụ việc với nhà trường Ảnh VĂN ĐÔNG
Nguyện vọng của chị Khen là dư luận đừng chú ý việc này. “Là mẹ cháu Dương, tôi còn đau đớn, bức xúc hơn mọi người nhiều, nhưng sự việc không quá trầm trọng nên tôi đã bỏ qua. Mong mọi người dừng lại, để cuộc sống của mẹ con tôi và nhà trường được yên”, chị Khen nói.
Chiều 18.4, cô giáo Nguyễn Thị Son, Hiệu trưởng trường mầm non xã Giao Nhân, cho biết đã báo cáo sự việc lên UBND huyện và Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Giao Thuỷ. Theo Hiệu trưởng Son, trong trường không có camera nên không thể xác định được nguyên nhân gây ra vết bầm tím trên người cháu Dương. Tuy nhiên, qua hỏi các học sinh trong lớp thì chiều 4.4, trước khi được mẹ đón, cháu Dương có trêu đùa, dùng gậy nhựa đánh nhau với 1 bạn trai cùng lớp tên là Sơn Tùng. Trong tường trình, cô giáo Phạm Thị Huyền cũng thừa nhận là vào thời điểm trên đang đi dọn nhà vệ sinh nên không trông coi được các cháu.
truong-hoc
Trường mầm non xã Giao Nhân, nơi xảy ra vụ việc Ảnh VĂN ĐÔNG
Tuy nhiên, theo cô giáo Son, việc để học sinh có vết bầm tím trên người như trên là trách nhiệm của cô giáo Huyền. “Trong tuần này, chúng tôi sẽ họp để đưa ra mức kỷ luật đối với cô Huyền”, bà Son thông tin.
Ông Mai Thanh Long, Chủ tịch UBND huyện Giao Thuỷ, cũng cho biết đã nhận được báo cáo về vụ việc. “Dù gia đình không yêu cầu, nhưng chúng tôi vẫn cho điều tra để làm rõ, và chỉ đạo xử lý nghiêm khắc, nếu có sai phạm”, ông Long nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.