Môi trường rèn luyện thể chất lý tưởng tại Asian School

10/07/2020 08:00 GMT+7

Trường Quốc tế Á Châu (Asian School) chú trọng phát triển các hoạt động rèn luyện thể chất như một nền tảng hỗ trợ, thúc đẩy tiềm năng của học sinh nhằm hướng đến xây dựng môi trường giáo dục cân bằng và toàn diện.

Rất nhiều các bộ môn thể thao như: bóng rổ, bóng đá, cầu lông, điền kinh, bơi lội, bóng chuyền, bóng bàn, tennis… được đưa vào chương trình giảng dạy chính khóa cũng như ngoại khóa, câu lạc bộ (CLB) tại trường.
Đều đặn thứ bảy hàng tuần là lịch sinh hoạt các CLB của Asian School. Cũng giống như các CLB học thuật, nghiên cứu khoa học, STEM Robotics, nghệ thuật thì các CLB thể thao luôn thu hút sự tham gia của đông đảo học sinh. Mỗi CLB như bóng đá, bóng rổ, cầu lông, bóng bàn, bơi lội, tennis… đều có huấn luyện viên hướng dẫn và quản lý. Tất cả các huấn luyện viên đều được đào tạo chuyên môn bài bản và chuyên sâu. Một số huấn luyện viên còn nằm trong đội tuyển thể thao quốc gia và có nhiều thành tích ấn tượng trong sự nghiệp thi đấu của mình.
Đa dạng các sân chơi thể thao dành cho học sinh Asian School

Đa dạng các sân chơi thể thao dành cho học sinh Asian School

Với môi trường sinh hoạt và rèn luyện thể thao sôi động, học sinh trường Quốc tế Á Châu thường xuyên được rèn luyện và nâng cao thể lực. Ngoài ra, các em còn được tạo điều kiện tham gia thi đấu và phát triển năng khiếu ở các bộ môn sở trường từ giải thi đấu cấp quận, thành phố cho đến quy mô quốc gia và quốc tế. Đây là cơ hội để học sinh được cọ xát, giao lưu với bạn bè khắp nơi, tiếp xúc với các nền văn hóa khác nhau trên thế giới, từ đó rèn luyện bản lĩnh, sự tự tin để sẵn sàng hội nhập và trở thành công dân toàn cầu trong tương lai.
Phan Vũ Tường Lam - từng đạt nhiều thành tích ấn tượng ở bộ môn bóng bàn, gần đây nhất là 3 huy chương vàng và 1 huy chương đồng Hội khỏe Phù đổng TP.HCM năm học 2019 - 2020. Em Lam cho biết: “Em có niềm đam mê đặc biệt với môn bóng bàn, ngoài ra còn thích cầu lông và bóng rổ. Em luôn được tạo điều kiện tối đa để đi thi đấu, giao lưu tại các giải thể thao cấp quận, thành phố cũng như quốc gia và quốc tế. Môi trường thể thao sôi động tại trường giúp em phát triển thể chất một cách toàn diện, cải thiện chiều cao rõ rệt, đặc biệt là có cơ hội phát huy sở trường và năng khiếu của mình”.
Một thành viên chủ chốt của CLB Bóng đá - Thái Vĩnh Phú (lớp 11/26) hào hứng chia sẻ: “Em rất thích thể thao, đặc biệt là bóng đá vì nó mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe thể chất cũng như tinh thần. Em và các bạn chơi bóng đá vào mọi giờ ra chơi, sau giờ học. CLB bóng đá ở trường cũng rất chuyên nghiệp, là nơi em và các bạn cùng sở thích được gặp gỡ, giao lưu thi đấu cùng nhau. Chúng em từng giành huy chương vàng trong kỳ thi đấu gần đây nhất”.
Được biết, trong nhiều năm qua, bên cạnh những thành tích ấn tượng trong học tập, học sinh trường Quốc tế Á Châu đã thể hiện năng lực nổi bật ở các cuộc thi năng khiếu, thể thao với 614 huy chương, giải thưởng ở các bộ môn cờ vua, cờ tướng, tennis, cầu lông, bóng bàn, bóng đá, bóng rổ…
Học sinh Asian School luôn được tạo điều kiện để phát huy niềm đam mê và năng khiếu thể thao của mình

Học sinh Asian School luôn được tạo điều kiện để phát huy niềm đam mê và năng khiếu thể thao của mình

Thể thao không chỉ mang đến lợi ích về thể chất mà còn có những tác dụng tích cực về mặt xã hội và tinh thần. Đó cũng chính là lý do trường Quốc tế Á Châu rất chú trọng phát triển các hoạt động thể dục thể chất bên cạnh chương trình học thuật ưu việt, kết hợp giữa chương trình giáo dục quốc gia và chương trình quốc tế theo tiêu chuẩn giáo dục bậc phổ thông của American Education Reaches Out (AERO) và Common Core State Standards - Hoa Kỳ. Mục tiêu của trường chính là tạo ra môi trường học tập kết hợp sinh hoạt vui chơi cân bằng và toàn diện, đảm bảo cho tất cả học sinh được phát triển cả về kiến thức, kỹ năng lẫn nhân cách một cách tự nhiên và hiệu quả.
Trường Quốc tế Á Châu là hệ thống trường quốc tế quy mô hàng đầu tại TP.HCM với gần 10.000 học sinh hiện đang theo học từ bậc tiểu học đến THPT. Chương trình học tập tại Asian School trang bị cho học sinh nền tảng học thuật, tiếng Anh và xây dựng các kỹ năng cần thiết để hội nhập với nền giáo dục toàn cầu cũng như thành công trong tương lai.
Để được tư vấn chi tiết về chương trình học tập, dịch vụ chăm sóc học sinh và cách thức tuyển sinh tại trường, Quý Phụ huynh vui lòng tham khảo chi tiết tại: Website: http://www.asianintlschool.edu.vn/
Email: admission@asianintlschool.edu.vn
Hoặc liên hệ hotline: 0937018780 (Bậc trung học), 0983572477 (Bậc tiểu học).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.