Một giáo viên bị bắt vì xâm hại tình dục học sinh 9 tuổi

14/03/2017 15:31 GMT+7

Một giáo viên ngoại khóa ở một trường tư tại Mỹ đã bị cảnh sát bắt ngay sau khi bị tố cáo xâm hại tình dục học sinh 9 tuổi.

Theo trang tin NBC New York, thông tin từ cảnh sát cho biết nạn nhân là học sinh 9 tuổi học ở Trường IDEAL, Manhattan, thành phố New York, Mỹ. Chiều 10.3, em học sinh này cùng chơi bóng rổ ở trường với những học sinh khác. Khi nhóm học sinh này rủ nhau đi xem phim thì Channing Parker, giáo viên dạy ngoại khóa ở trường này, yêu cầu em ở lại chơi tiếp.
Các nhà chức trách đã cáo buộc thầy giáo 22 tuổi này đã đưa em học sinh vào nhà vệ sinh, ép em thực hiện hành vi đồi bại.
Sau đó, khi mẹ em tới đón, em đã kể lại những gì phải chịu đựng cho mẹ nghe. Mẹ cô bé liền gọi cho nhà trường để thông báo vụ việc.
Một số người dân sống gần nhà của thầy giáo này cho biết họ bất ngờ khi nghe tin này và họ lên tiếng kêu gọi trường này phải khắc phục tình hình.
Shunli Warner, một người hàng xóm của Parker, cho biết: “Tôi nghĩ đó là điều khủng khiếp vì cứ nghĩ đó là người hàng xóm tốt. Tôi thực sự bị sốc. Tôi hy vọng nhà trường sẽ hợp tác với cảnh sát để thực thi luật pháp và chắc chắn sẽ không bao giờ có chuyện như vậy xảy ra lần nữa”.
Phát ngôn viên của Trường IDEAL cho biết Parker là nhân viên của tổ chức cung cấp khóa học ngoại khóa có tên Kids Creative. Nhà trường đã liên kết với tổ chức này để tổ chức nhiều chương trình ngoại khóa cho học sinh. Người phát ngôn nói thêm rằng quản lý của trường đã báo cho cảnh sát về vụ việc và đã hợp tác chặt chẽ với họ trong việc điều tra.
Người này tuyên bố rằng: “Chúng tôi đặt an toàn của học sinh mình lên trên hết”. Và nhà trường đã cắt hợp đồng với phía tổ chức Kids Creative ngay sau đó.
Thông tin từ trường IDEAL cho thấy Parker đã vượt qua kỳ kiểm tra lý lịch bắt buộc của tổ chức giáo dục Kids Creative.
Trong thông cáo gởi cho NBC New York Sunday, tổ chức giáo dục Kids Creative cho biết đã tiến hành kiểm tra lý lịch gắt gao cho tất cả nhân viên làm việc tại đây. Tổ chức này cho biết đã chấm dứt hợp đồng làm việc với Parker vì đã vi phạm quy định của công ty và đang phối hợp chặt chẽ với công an trong việc điều tra.
Cảnh sát cho biết ngay ngày hôm sau xảy ra vụ tai nạn, tức ngày 11.3, Parker đã bị bắt. Anh ta phải đối mặt với các tội: cưỡng bức tình dục cấp độ 1, lạm dụng tình dục cấp độ 1 và cưỡng hiếp trẻ dưới 13 tuổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.