Nam sinh bị cấm mặc quần ôm tới trường

29/04/2016 09:57 GMT+7

Nam sinh của một trường trung học ở Anh bị cấm mặc quần ôm, ống nhỏ phong cách “One Direction” sau khi hiệu trưởng trường này cho rằng họ làm hỏng danh tiếng của trường.

Học sinh của Trường trung học St Peter’s (thành phố Gloucester, Anh) được nhà trường thông báo không được mặc những chiếc quần ôm, ống nhỏ theo phong cách của nhóm nhạc One Direction sau khi hiệu trưởng cho rằng ăn mặc như vậy không đem lại hình ảnh tốt đẹp cho trường.
Theo Daily Mail, hiệu trưởng nhà trường là ông Phillip Rush viết cho học sinh rằng những chiếc quần “siêu gầy” không được chấp nhận, chỉ có phong cách “cổ điển, ống suôn” mới được phép.
Các nữ sinh cũng được lưu ý không được mặc váy ôm thời thượng hay váy ngắn quá gối.
Quy định mới này sẽ được áp dụng ở trường vào tháng 9 này.
Ông Rush viết: “Đồng phục của trường là rất quan trọng trong việc thể hiện thương hiệu và thúc đẩy tính bình đẳng. Danh tiếng của trường rất quan trọng với chúng tôi và với học sinh, cựu học sinh. Chúng tôi muốn học sinh của mình đại diện cho trường với một hình ảnh tốt nhất có thể”.
“Vài nam sinh của trường lại mặc những chiếc quần quá ngắn và 'lạ đời' với quy định đồng phục của trường”, ông Rush nói.
Dự kiến trường sẽ quy định màu quần đồng phục sẽ là đen hoặc nâu từ tháng 9 và hứa hẹn sẽ áp dụng một cách nghiêm ngặt.
Đối với nữ sinh, ông Rush cũng cho rằng quy định này là cần thiết vì ngày càng nhiều nữ sinh mặc váy khác với quy định đồng phục hiện hành của trường...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.